VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Bé sơ sinh bị mẹ bỏ rơi với bức thư khiến ai cũng phải sốc nặng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1293108)

Romano 11-13-2019 10:38

Bé sơ sinh bị mẹ bỏ rơi với bức thư khiến ai cũng phải sốc nặng
 
1 Attachment(s)
Mới đây 1 bé sơ sinh đã bị mẹ bỏ lại ở Nam Định khiến ai cũng phải xót xa. Cháu bé chỉ được khoảng 10 ngày tuổi cùng với đó là lời nhắn của mẹ được viết lại khiến ai cũng phải bất ngờ. Dưới đây là những thông tin cụ thể. mạng xã hội xôn xao với thông tin một em bé bị bỏ lại. Được biết, sự việc xảy đến ở Nam Định.

Khi bỏ con lại, mẹ của bé cũng viết một bức thư. Nội dung trên đó khiến người ta bất ngờ.

"Kính gửi: Các ông bà, bác, cô, chú.

Thưa ông, bà, bác, cô, chú.

Cháu sinh năm 2003 không may cháu mang thai và sinh con trai vào lúc 23 giờ ngày 2/11/2019. Vì cháu còn là học sinh THPT hoàn cảnh gia đình cháu không thể nuôi được con. Vậy kính mong ông, bà, bác, cô, chú nuôi giúp con cho cháu. Cháu vô cùng đội ơn".Theo đó, mẹ em bé mới chỉ 16 tuổi nhưng đã sinh con. Vì còn học cấp 3 nên mẹ không đủ khả năng nuôi dưỡng và cần đến sự trợ giúp của mọi người.

Nhìn em bé mới được mấy ngày tuổi, bé xíu nằm trong tã lót ai cũng đau lòng. Tuy nhiên, điều may mắn là mẹ em vẫn chọn sinh bé ra và chọn cách nhờ người nuôi hộ.

Hi vọng rằng, giới trẻ hãy suy nghĩ trước sau, cũng như có những biện pháp an toàn khi bắt đầu một mối quan hệ tình cảm và đặc biệt là khi quan hệ tình dục. Tránh rơi vào trường hợp có con rồi lại đau đầu giải quyết và nghiêm trọng hơn là làm những việc trái pháp luật khiến xã hội phẫn nộ.


All times are GMT. The time now is 15:36.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03652 seconds with 8 queries