VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Tiết lộ sự thật thân thế tên thượng uư công an đánh nhân viên (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1293116)

nguoiduatinabc 11-13-2019 11:10

Tiết lộ sự thật thân thế tên thượng uư công an đánh nhân viên
 
1 Attachment(s)
Cộng đồng mạng lan truyền tên Thượng uư công an đánh nhân viên là con của Phó Giám đốc công an tỉnh. Tuy nhiên Phó Giám đốc công an tỉnh đă phủ nhận thông tin này. Vậy tên thượng uư công an này là con ai?
https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1573643409
Như Báo Thời Đại đă đưa tin, Công an tỉnh Thái Nguyên đă ra quyết định tạm đ́nh chỉ công tác 1 tháng đối với Thượng úy Nguyễn Xô Việt (SN 1984), cán bộ Công an Thị xă Phổ Yên kể từ ngày 11/11 để xác minh làm rơ thông tin Thượng úy Việt ném xúc xích, tát nhân viên quầy thu ngân như mạng xă hội đăng tải.

Thượng úy Nguyễn Xô Việt được xác định là người đàn ông xuất hiện trong clip ném xúc xích vào người nhân viên nữ, sau đó tiến tới và tát mạnh vào mặt của nhân viên nam xảy ra tại một quầy bán đồ ăn ở trạm nghỉ Hải Đăng (xă Tân Phú, Phổ Yên, Thái Nguyên) chiều ngày 10/11 gây bức xúc trong dư luận.

Theo lănh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên, thông tin ban đầu nguyên nhân vụ việc là do mâu thuẫn giữa Thượng úy Nguyễn Xô Việt và nhân viên trạm nghỉ Hải Đăng. Trước khi xảy ra vụ việc, 2 bên đă có lời qua tiếng lại. Hiện Thượng úy Việt và nhân viên trạm nghỉ đă tiến hành ḥa giải, người đăng tải cũng đă gỡ clip trên các trang mạng xă hội.

"Vụ việc xảy ra ngoài giờ, khi 2 bố con Thượng úy Việt đi chơi thể thao vào ngày nghỉ chứ không phải lúc đang làm nhiệm vụ. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn xử lư theo đúng quy tắc ứng xử, phải có thái độ đúng mực khi tiếp xúc với nhân dân chứ không bao che", lănh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên thông tin thêm.

Thượng úy Việt không phải con của Phó GĐ Công an Thái Nguyên

Tuy nhiên, sau khi xảy ra vụ việc, trên mạng xă hội lại lan truyền thông tin Thượng úy Nguyễn Xô Việt là con trai của Đại tá Nguyễn Văn Vui, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên. Thậm chí, nguồn tin này cho rằng, ông Vui từng tu nghiệp ở Liên Xô nên đặt tên con trai là Nguyễn Xô Việt.

Sáng 12/11, trao đổi với PV, Đại tá Nguyễn Văn Vui phủ nhận thông tin trên và khẳng định ḿnh không có con trai, cũng như chưa từng đi học ở nước ngoài.

Sáng cùng ngày, trao đổi với PV Báo Thời Đại, một lănh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên cũng xác nhận, Thượng úy Nguyễn Xô Việt không phải là con trai của Đại tá Nguyễn Văn Vui. Lănh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết thêm, Thượng úy Nguyễn Xô Việt là con một cán bộ đă về hưu.

hanh thong tay 11-13-2019 12:07

mat may sang lang ma dau oc giong nam rau dung la con chau ngoan nam rau

xanhblue 11-14-2019 02:57

Mặc kệ nó con ai, hành vi mất dạy như vậy có phạt nó khg.


All times are GMT. The time now is 01:30.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03864 seconds with 8 queries