VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Bị đâm chết trong lúc đang ngủ trưa (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1293151)

therealrtz 11-13-2019 13:03

Bị đâm chết trong lúc đang ngủ trưa
 
1 Attachment(s)
Trong khi đang ngủ trưa, ông Hoàng bị Lễ là hàng xóm vác dao sang nhà đâm hơn 10 vết thương dẫn đến tử vong. Theo gia đ́nh ông Hoàng, nghi can Lễ là hàng xóm và không có mâu thuẫn với gia đ́nh nạn nhân.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1573650122
Hiện, gia đ́nh đang tổ chức hậu sự cho ông Hoàng và phối hợp cùng cơ quan chức năng điều tra vụ việc.

Chiều 13/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Long An cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Thành Lễ ( 27 tuổi, ngụ TP Tân An) để điều tra về hành vi giết người. Hiện, cơ quan chức năng đang lấy lời khai và điều tra nguyên nhân vụ việc. Nạn nhân là ông Lê Văn Hoàng (51 tuổi, ngụ Tân An).

Trước đó, khoảng 13h ngày 12/11, khi ông Hoàng đang nằm ngủ trưa trên vơng tại nhà riêng thuộc phường 6, TP Tân An th́ Lễ đột nhập vào nhà ông Hoàng. Khi thấy ông Hoàng ngủ say, Lễ dùng dao đâm ông Hoàng hơn 10 vết thương.

Thấy ông Hoàng tri hô, người thân ngay lập tức có mặt tại hiện trường, bắt giữ Lễ và đưa ông Hoàng đi cấp cứu. Tuy vậy, do vết thương quá nặng, ông Hoàng đă tử vong sau đó. Khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng đă có mặt tại hiện trường, tạm giữ Lễ để điều tra vụ việc.

Theo người dân địa phương, ông Hoàng sống hiền ḥa với hàng xóm và chưa từng xảy ra mâu thuẫn với ai. Đối tượng Lễ ở cách nhà nạn nhân vài căn nhà, từ trước đến nay Lễ và ông Hoàng cũng chưa hề có mâu thuẫn.

Vụ việc đă được chuyển lên Công an tỉnh để điều tra.

VietBF © sưu tầm


All times are GMT. The time now is 12:07.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03122 seconds with 8 queries