VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Lư Nhă Kỳ lên tiếng xôn xao về mối quan hệ với Đại Nghĩa (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1293159)

vuitoichat 11-13-2019 14:59

Lư Nhă Kỳ lên tiếng xôn xao về mối quan hệ với Đại Nghĩa
 
2 Attachment(s)
Nữ diễn viên Lư Nhă Kỳ chia sẻ về mới trải qua chuyện t́nh 9 năm đă đổ vỡ khiến có thể không dám yêu ai nữa, cho dù nhiều khán giả xôn xao về mối quan hệ giữa Lư Nhă Kỳ với Đại Nghĩa, sau khi MC Đại Nghĩa đùa: "Chấm dứt đời độc thân nha" trên trang mạng xă hội cá nhân.

Diễn viên Gió nghịch mùa bày tỏ sự bất ngờ trước tin đồn cô và Đại Nghĩa sắp cưới. "Anh em lâu ngày gặp nhau nên chụp tấm ảnh chung để thể hiện cả hai cùng 'độc thân quư tộc' mà tạo sóng gió quá", Lư Nhă Kỳ cười. Bên cạnh việc đính chính chuyện t́nh cảm, cô cho biết: "Mới tổn thương xong nên không dám yêu nữa đâu".
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1573657120
Lư Nhă Kỳ và Đại Nghĩa t́nh cờ mặc ton-sur-ton.

Trước đó, hôm 12/11, Đại Nghĩa chia sẻ trên trang cá nhân h́nh ảnh anh diện vest bên Lư Nhă Kỳ mặc đầm trắng. Anh đùa: "Chấm dứt đời độc thân nha". Ngay khi đăng tải, thông tin này nhận được nhiều b́nh luận từ khán giả. Hầu hết bạn đồng nghiệp đoán ra lời nói đùa của Đại Nghĩa c̣n một số vẫn bán tín bán nghi, thậm chí gửi lời chúc mừng.

Hôm 23/10, Lư Nhă Kỳ công khai chấm dứt chuyện t́nh kéo dài 9 năm với bạn trai kém 2 tuổi. Người đẹp bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể hàn gắn dù đă dành một năm chờ đợi. Người thân, bạn bè liên tục động viên Lư Nhă Kỳ giúp cô b́nh tâm sau biến cố. "Sau sự việc này tôi mới biết ḿnh không hề đơn độc mà có nhiều người quan tâm, lo lắng và yêu quư tôi. Tôi thấy vui và ấm áp khi nhận được t́nh yêu lẫn sự đồng cảm ấy. Nếu không có mọi người, chắc tôi sẽ suy sụp đến chết. Khi được chia sẻ mọi thứ, tôi nhẹ ḷng và cởi bỏ nhiều nút thắt trong tâm hồn", Lư Nhă Kỳ tâm sự.

Dư chấn từ sự đổ vỡ khiến cuộc sống hiện tại của Lư Nhă Kỳ chưa ổn định. Cô chia sẻ với ************: "Thời gian này tôi hay bị xáo trộn tâm lư lẫn cảm xúc v́ không biết phải bước tiếp một ḿnh thế nào".

Về phía Đại Nghĩa, anh là nghệ sĩ được khán giả yêu mến nhưng kín tiếng trong đời sống riêng. Nam diễn viên chưa một lần công khai mối quan hệ t́nh cảm nào với báo chí.

canhdieubay 11-13-2019 18:13

thang nay sao dut vo duoc, dut vo long le ah

wonderful 11-13-2019 21:22

Quote:

Originally Posted by canhdieubay (Post 3777270)
thang nay sao dut vo duoc, dut vo long le ah

:hafppy::hafppy::hafppy::hafppy:Miễn có lổ là được rùi,đi cửa sau
:hafppy::hafppy::hafppy:


All times are GMT. The time now is 20:24.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04226 seconds with 8 queries