VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=272)
-   -   Quán đặc tặng em bé vé trọn đời khi đang quẩy nhạc giật th́ đẻ con luôn (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1293191)

vuitoichat 11-13-2019 18:46

Quán đặc tặng em bé vé trọn đời khi đang quẩy nhạc giật th́ đẻ con luôn
 
1 Attachment(s)
Một bữa tiệc vui và cháy như thế nào, tiếng nhạc sôi động đánh tan màn đêm u ám khiến cả nhóm càng nhún nhảy lại càng hăng, chẳng ai muốn bước chân về nhà, cho nên thuốc đắng dă tật mà nhạc giật th́... ra luôn, khiến câu lạc bộ sau đó nghĩ rằng thật vui khi một sinh linh được ra đời tại nơi đây, nên họ đă quyết định rằng đứa bé được vào O'Club miễn phí suốt đời.

Đối với người phụ nữ th́ “thiên chức làm vợ – làm mẹ” là một trong những điều thiêng liêng nhất. Ngắm nh́n đứa con mà ḿnh ấp ủ nuôi bằng cả t́nh yêu lẫn sức lực chắc chắn là điều hạnh phúc nhất với mỗi bà mẹ rồi! Nhưng không phải lần gặp đầu tiên nào của mẹ và bé cũng êm đềm, mà đôi khi là thật sôi động và hết nấc!

Đêm thứ 2 vừa rồi, tất cả nhân viên cũng như quản lư tại câu lạc bộ O'Club (Pháp) đă được một phen hú vía cũng như có trải nghiệm thú vị khi cùng nhau hợp sức... đỡ đẻ cho một khách hàng ngay trên sàn nhảy!

Chuyện là có một cô bé 19 tuổi đang trong thời ḱ thai sản, có lẽ do sắp phải chia tay quăng đời thanh niên tự do đầy vô tư để chuẩn bị làm một người mẹ, nên đă tổ chức một bữa tiệc linh đ́nh, quyết tâm xơa nốt lần cuối để mai này từ bỏ chốn bar sàn, lui về hậu cung nuôi con dạy cái!

Khỏi phải nói bữa tiệc đă vui và cháy như thế nào, tiếng nhạc sôi động đánh tan màn đêm u ám khiến cả nhóm càng nhún nhảy lại càng hăng, chẳng ai muốn bước chân về nhà.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1573670799
Cận cảnh bên trong quán bar O'Club.

Khi bữa tiệc gần kết thúc th́ bỗng dưng nhân vật chính cảm thấy em bé trong bụng quẫy đạp dữ dội. Nghĩ là do gen di truyền, nhạc hay th́ cả mẹ cả con đều bay nên bà mẹ trẻ cũng không quan tâm lắm mà tiếp tục đu đưa lắc lư để nhấm nháp nốt chút dư vị niềm vui đêm nay. Nhưng chính lúc này th́ một sự việc kỳ khôi đă xảy ra!

Quản lư câu lạc bộ, chị Marie-Helene kể lại :"Đó là khoảng tầm 5 rưỡi sáng, khi đó câu lạc bộ đă gần đến giờ để dọn dẹp đóng cửa, th́ bỗng một nhân viên chạy vào văn pḥng gọi tôi và báo cáo rằng có một việc khẩn cấp đang diễn ra tại sàn nhảy".

"Khi chạy đến nơi th́ tôi thấy cô bé kia đang chuẩn bị hạ sinh em bé. Rất may một nhân viên của tôi đă kịp thời gọi điện cho đường dây cấp cứu và được các bác sĩ hướng dẫn đỡ đẻ trên điện thoại, trong khi xe cứu thương trên đường tới".

"Cô bé không có vẻ hoảng loạn nhưng lại vô cùng lo lắng, bản thân đội ngũ nhân viên cũng rất lo cho mệnh hệ 2 mẹ con, thậm chí có người đă khóc. Nhưng dù sao th́ chúng tôi vẫn giữ được b́nh tĩnh và cùng nhau phối hợp để giúp cô bé. Cuối cùng th́ em bé ra đời." - Chị Marie vui vẻ chia sẻ.

Lư giải cho việc 5h sáng mà vẫn c̣n đi quẩy tại quán bar trong khi mang bầu, chị Marie đă giải thích rằng cô bé đang gặp một vài vấn đề khó khăn trong cuộc sống, và một người bạn trong nhóm đă đề xuất nên lên bar để giải tỏa cũng như để chia tay quăng đời thanh niên trai trẻ. Cô bé đă đồng ư tuy nhiên cô không hề uống rượu hay làm ǵ ảnh hưởng tới em bé.

Câu lạc bộ sau đó nghĩ rằng thật vui khi một sinh linh được ra đời tại nơi đây, nên họ đă quyết định rằng đứa bé được vào O'Club miễn phí suốt đời - ít nhất là cho đến khi bé biết đi đă.

Cả mẹ lẫn em bé đều được giấu kín thông tin, tuy nhiên chị Marie cho biết cả 2 mẹ con đều rất mạnh khỏe và hạnh phúc trong lần đầu gặp nhau.

kietkml 11-13-2019 18:58

"Đối với người phụ nữ th́ thiên chức làm vợ làm mẹ là một trong những điều thiêng liêng nhất. Ngắm nh́n đứa con mà ḿnh ấp ủ nuôi bằng cả t́nh yêu lẫn sức lực chắc chắn là điều hạnh phúc nhất với mỗi bà mẹ rồi! Nhưng không phải lần gặp đầu tiên nào của mẹ và bé cũng êm*, mà đôi khi là thật sôi động và hết nấc!"

Ngoại trừ bọn khốn Dân Chó! XHCN và con Kathy Trần!Mới có tư tưởng khác người để tỏ ra ta đây là CS ṇi.


All times are GMT. The time now is 04:14.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02661 seconds with 8 queries