VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Hạ Vy viết gì trên trang cá nhân khi thấy tình cũ hạnh phúc cùng vợ? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1293327)

pizza 11-14-2019 05:52

Hạ Vy viết gì trên trang cá nhân khi thấy tình cũ hạnh phúc cùng vợ?
 
4 Attachment(s)
Chứng kiến Cường Đô La hạnh phúc bên vợ, Hạ Vi liên tục có những dòng trạng thái tâm trạng. Cô khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang.

Trong khi Cường Đô La đang vui vẻ tận hưởng chuyến đi phượt cùng Đàm Thu Trang thì trên trang cá nhân, tình cũ Hạ Vi liên tục đăng tải những dòng trạng thái đầy tâm sự: "Cơn bão qua đi, bầu trời quang đãng/Như chưa từng xảy ra điều gì/Con đường trống trải, hãy mở mui xe/Để tóc em bay trong gió".

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1573710594

Khi Cường Đô La đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân đầy hạnh phúc bên Đàm Thu Trang thì Hạ Vi lại có những dòng trạng thái đầy tâm sự.
Đi kèm dòng tâm sự, tình cũ Cường Đô La chia sẻ hình ảnh cận mặt. Trước hình ảnh này, người hâm mộ nhận thấy gương mặt Hạ Vi có phần hơi khác, người đẹp gầy và xanh hơn trước rất nhiều.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1573710594

Cho tới hiện tại, Hạ Vi đã tạm dừng việc đóng phim, để chờ đợi kịch bản tâm đắc.

Trước đó khoảng thời gian sau khi chia tay Cường Đô La, tần suất Hạ Vị bị chê vì nhan sắc xuống dốc nhiều hơn trước rất nhiều. Trước những lời chê bai từ phía cộng đồng mạng, Hạ Vi đã từng lên tiếng: "Cho mình xin kiếu biệt danh 'vạn người mê' ngay và luôn nhé. Cũng đừng ai bảo mình ké ai để nổi tiếng nhé, mình tự tin là dù nhan sắc đi xuống, chả báo nào khen nhưng ông bà bố mẹ vẫn tự hào, sống không ảnh hưởng đến ai. Đừng ai nói câu 'nhịn' nữa, nhịn nữa thành nhục đấy".

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1573710594

Trước những lời chê bai, Hạ Vi vẫn tự tin vào nhan sắc của bản thân.
Được biết, Hạ Vi từng có giai đoạn vướng phải những tin đồn hẹn hò với tình mới, đã sinh con. Đối diện với những tin đồn này từ dư luận, Hạ Vi giữ im lặng không giải thích bất cứ điều gì.

VietBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 00:37.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03485 seconds with 8 queries