VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Người phụ nữ gục chết sau khi ho ra máu trước tiệm thuốc tây (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1294174)

Romano 11-17-2019 04:13

Người phụ nữ gục chết sau khi ho ra máu trước tiệm thuốc tây
 
1 Attachment(s)
Mới đây tại trước tiệm thuốc tây ở Bình Dương xảy ra 1 vụ chết người thương tâm. Nạn nhân là 1 phụ nữ đã gục chết sau cơn ho ra máu khiến ai cũng phải ngỡ ngàng. Dưới đây là những thông tin cụ thể.Ngày 16/11, lực lượng chức năng TP.Thủ Dầu Một phối hợp với Công an tỉnh Bình Dương điều tra làm rõ nguyên nhân 1 người phụ nữ tử vong ở khu vực khi đi khám bệnh tại tiệm thuốc tây H.L. (đường Thích Quảng Đức, phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

Nạn nhân là bà Trương Thị Ng. (65 tuổi, ngụ tỉnh Trà Vinh, trú tỉnh Bình Dương). Trước đó, khoảng 9h30 ngày 16/11, bà Ng. đi tới tiệm thuốc tây H.L. để khám và mua thuốc.Tại đây, bà Ng. ho liên tục ra máu nên bước ra trước. Khi người phụ nữ đi vài bước thì bà ngã gục xuống dưới nền. Người dân cùng bảo vệ tiệm thuốc phát hiện chạy tới kiểm tra thì bà này đã tử vong.

Nhận được thông tin vụ việc, lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ.

Người thân bà N. chia sẻ trên báo Dân Việt, tối 15/11, bà Nga có triệu chứng sức khoẻ yếu, ho liên tục nên nói là mai đưa đi khám. Sáng 16/11, khi bà tới tiệm thuốc H.L khám thì lại ho liên tục ra máu rồi tử vong.


All times are GMT. The time now is 23:12.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02810 seconds with 8 queries