VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Xác định nguyên nhân chính khiến 3 cha con treo cổ tự tử ở Tuyên Quang (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1294184)

Romano 11-17-2019 05:06

Xác định nguyên nhân chính khiến 3 cha con treo cổ tự tử ở Tuyên Quang
 
1 Attachment(s)
Mới đây tại Tuyên QUang đă xảy ra vụ tự tử thương tâm của 3 cha con. Nguyên nhân ban đâu được xác định là do mâu thuẫn vợ chồng khiến người đàn ông này uất hận. Dươi sđây là những thông tin cụ thể.Trao đổi với PV Dân trí, ông Đỗ Văn Dậu - Chủ tịch UBND xă Mỹ Bằng (huyện Yên Sơn) cho biết, bước đầu chính quyền địa phương xác định, do mâu thuẫn vợ chồng, ghen tuông nên anh N. đă cùng hai con nhỏ treo cổ tự tử.

Ngày 17/11, Công an huyện Yên Sơn (tỉnh Tuyên Quang) đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ, Công an tỉnh Tuyên Quang điều tra, làm rơ nguyên nhân dẫn đến cái chết của ba cha con anh Tráng A N. (25 tuổi ở xă Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn).

Theo ông Đỗ Văn Dậu - Chủ tịch UBND xă Mỹ Bằng (huyện Yên Sơn) cho biết, người dân sinh sống trong khu vực cho biết, thời gian gần đây, anh N. và vợ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn ghen tuông. Đôi lúc, sau khi đi uống rượu về, anh N. thường xung đột, căi vă, nên vợ anh N. bỏ đi làm công nhân tại một khu công nghiệp, c̣n người đàn ông này ở nhà chăm sóc hai con nhỏ và làm thợ xây. Ông Dậu nhận định, có thể đây chính là nguồn cơn dẫn đến vụ việc đau ḷng.

“Trên tường nhà nạn nhân, khi lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường phát hiện nhiều ḍng chữ anh N. để lại với nội dung có câu hận vợ... Sau khi sự việc xảy ra, nhiều người đă liên lạc với vợ anh N. nhưng đều không được, chúng tôi cũng đă cử người đi t́m vợ anh N. về nhưng vẫn chưa có tung tích của chị này”, ông Dậu nói.

Cũng theo vị lănh đạo xă Mỹ Bằng, sau khi sự việc xảy ra, UBND huyện gồm Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng pḥng Lao động Thương binh và Xă hội huyện Yên Sơn trước mắt hỗ trợ gia đ́nh anh N. 20 triệu để tiến hành các thủ tục mai táng, UBND xă mua ba bộ áo quan 10 triệu lo hậu sự cho ba cha con anh Nam. Hàng xóm xung quanh cũng sang phụ giúp gia đ́nh lo ma chay.

Trước đó, như Dân trí đă đưa tin, vào trưa 16/11, chính quyền xă Mỹ Bằng (huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) nhận được tin báo của người dân thôn Đoàn Kết về việc ba cha con anh Tráng A N. (25 tuổi, người dân tộc Mông) chết trong tư thế treo cổ.

Ngay sau đó, lănh đạo chính quyền, Công an xă Mỹ Bằng phối hợp với cơ quan chức năng xuống hiện trường điều tra vụ việc.

Hai người con chết cùng N. gồm một bé trai 4 tuổi và một bé gái 3 tuổi.

Thời điểm xảy ra sự việc vợ anh Nam đang đi làm ăn xa không có ở nhà. Sự việc sau đó được báo cơ quan chức năng đến khám nghiệm hiện trường.


All times are GMT. The time now is 21:04.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03772 seconds with 8 queries