VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Cái kết đầy bất ngờ trong cuộc tử chiến trăn và báo (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1294720)

pizza 11-19-2019 04:30

Cái kết đầy bất ngờ trong cuộc tử chiến trăn và báo
 
4 Attachment(s)
Trăn và báo tử chiến. Cuộc chiến này đầy gay go. Kẻ nào sẽ chiến thắng? Chúng ta hăy chờ xem.

Con trăn "khủng" phát hiện con báo và tấn công con mồi, những tưởng được một bữa no bụng nhưng kết quả lại hoàn toàn bất ngờ.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1574137498

Trận chiến kịch tính giữa một con trăn và một con báo diễn ra tại Khu bảo tồn Tam giác Maasai ở Kenya. Cảnh một con trăn tấn công để cố ăn một con báo đă lọt vào ống kính máy ảnh của một nhiếp ảnh gia động vật. Những người chứng kiến trận chiến cho rằng, con báo cuối cùng sẽ bị con trăn nuốt chửng v́ nó đă bị con trăn kẹp và siết chặt.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1574137498

Tuy nhiên, trong giây phút sinh tử, con báo đă vùng thoát khỏi con trăn và cắn lại con trăn.Nhiếp ảnh gia Mike Welton, 28 tuổi đă may mắn có mặt để ghi lại cảnh tượng hiếm hoi này. Kẻ đi săn cuối cùng lại trở thành con mồi.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1574137498

Con báo nhảy lên không trung, tát mạnh con trăn và cắn nát đầu con trăn trong miếng đ̣n cuối cùng kết liễu con trăn. "Tất cả chúng tôi ban đầu nghĩ rằng, chúng tôi đang chứng kiến ​​một con báo xinh đẹp bị giết như thế nào. Lực siết của con trăn thật kinh khủng và thật đáng sợ khi tưởng tưởng bị giết theo cách này", nhiếp ảnh gia Welton Mike chia sẻ.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1574137498

"Nhưng con báo thoát được khỏi cú siết chặt của con trăn. Chúng tôi nghe thấy một âm thanh gịn vỡ rất lớn có khả năng là con báo đă cắn nát hộp sọ của con trăn. Con trăn có thể đă chết hoặc bị thương nặng. Thật vui khi được chứng kiến những kỹ năng săn mồi vô cùng nhanh nhẹn của con báo. Đây có lẽ là lần chết hụt nhớ đời của nó", Mike nói thêm.

VietBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 16:33.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03615 seconds with 8 queries