VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=272)
-   -   Cảnh sát Mỹ giải cứu bé gái 8 tuổi bị bắt cóc táo tợn (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1295276)

vuitoichat 11-21-2019 14:12

Cảnh sát Mỹ giải cứu bé gái 8 tuổi bị bắt cóc táo tợn
 
2 Attachment(s)
Một bé đang đi bộ cùng mẹ trên một con phố ở Texas bị giật khỏi tay mẹ rồi bắt đi giữa ban ngày, khi người mẹ của nạn nhân đă cố gắng chống trả để giành lại con ḿnh, nhưng kẻ này đă đẩy người mẹ ra khỏi xe rồi lái xe tẩu thoát, khiến người đàn ông bắt cóc bé gái 8 tuổi phải lĩnh án tù chung thân.

CBS News đưa tin, cảnh sát Texas đă công bố video về cuộc giải cứu bé gái bị giật khỏi tay mẹ và bắt đi giữa ban ngày.

Vụ việc xảy ra lúc khoảng 7h tối ngày 18/5 (giờ địa phương) ở Đại lộ 6 ở Fort Worth. Kẻ bắt cóc là người đàn ông tên Michael Webb, 51 tuổi, đi trên một chiếc Ford Sedan. Mẹ của nạn nhân đă cố gắng chống trả để giành lại con ḿnh, nhưng Webb đă đẩy cô ra khỏi xe rồi lái xe tẩu thoát.

Bản án dành cho Webb được một thẩm phán liên bang đưa ra ở Fort Worth. Webb đă khai nhận với FBI toàn bộ hành động của ḿnh.

Theo trang 9News, dựa vào một tin báo, cảnh sát gần Forest Hill đă tới lục soát pḥng khách sạn của Webb ngay hôm sau đó nhưng không t́m thấy nạn nhân.

Hai giờ sau, cảnh sát Forest Hill nhận được một tin báo nữa và đă kết hợp với cảnh sát Fort Worth để hành động. Cuối cùng, họ phát hiện bé gái bị tên Webb giấu trong giỏ đựng đồ giặt tại pḥng khách sạn của hắn.


All times are GMT. The time now is 21:15.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03112 seconds with 8 queries