VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   MC Phương Mai sanh con trai đầu lòng cho ông xã ngoại quốc (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1295295)

sunshine1104 11-21-2019 14:43

MC Phương Mai sanh con trai đầu lòng cho ông xã ngoại quốc
 
2 Attachment(s)
Theo thông tin chúng tôi mới nhận được thì MC Phương Mai đã hạ sinh được 1 bé trai. Con trai đầu lòng của MC Phương Mai và ông xã Marcin chào đời lúc 15h ngày 21/11, tại một bệnh viện quốc tế ở TP HCM.


Bé nặng 3,2 kg khi chào đời và được nhận xét có gương mặt giống hệt bố. Vừa ra khỏi bụng mẹ, bé đã khóc rất to và được bố cho da kề da. Suốt thời gian Phương Mai vượt cạn, chồng và bố mẹ đẻ của cô luôn túc trực tại bệnh viện. Bố mẹ chồng cô cũng sẽ sắp xếp thời gian đến Việt Nam vào dịp Giáng sinh để gặp cháu nội.

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1574347136
Con trai Phương Mai bên bố và bà ngoại.

Sáng nay, Phương Mai cùng chồng và bố mẹ đẻ đến bệnh viện. Cả gia đình cô hân hoan vì chuẩn bị được chào đón một thành viên mới. Những ngày trước khi lên bàn mổ, nữ MC vẫn tung tăng đi chơi khắp chốn.

Trong suốt thời gian mang thai, Phương Mai áp dụng chế độ ăn uống khoa học và chăm chỉ luyện tập thể thao. Người đẹp tập múa cột, yoga giúp cơ thể năng động, duy trì tinh thần tích cực. Cơ thể cô không thay đổi nhiều ngoại trừ vòng hai ngày một lớn dần. Cô cảm thấy mình khi mang bầu còn đẹp hơn cả thời kỳ son rỗi. Từ khi biết Phương Mai mang bầu, gia đình hai bên rất vui mừng.

Phương Mai và ông xã Marcin kết hôn hồi tháng 6/2019, sau gần một năm yêu nhau. Trở thành "gái có chồng", nữ MC chủ yếu dành thời gian xây dựng tổ ấm và tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên ông xã. Cô thường xuyên vào bếp nấu nướng và chiều theo sở thích ăn uống của chồng. Từ khi bắt đầu cuộc sống mới, vợ chồng Phương Mai chuyển về sống tại một căn hộ hướng sông ở quận Bình Thạnh.

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1574347136
Phương Mai khi đến bệnh viện sáng ngày 21/11.

Sau đám cưới một tháng, Phương Mai tuyên bố đã mang thai con trai được 5 tháng. Trong quá trình mang bầu, nữ MC hạn chế nhận show để dưỡng thai, chăm sóc bản thân. Hồi giữa tháng 10, cô gây bất ngờ khi tham gia trình diễn trong show của nhà thiết kế Hà Duy. Ông xã yêu chiều, quan tâm, chăm sóc Phương Mai hết mực đồng thời tích cực học hỏi các kiến thức về chăm sóc trẻ sơ sinh qua sách báo.

Ông xã của Phương Mai tên Marcin, sinh năm 1985, là người Ba Lan. Anh làm việc trong ngành tư vấn tài chính và sống ở Việt Nam đã 5 năm. Cả hai quen nhau trong một sự kiện, sau đó dần dần phát triển tình cảm trong một năm qua. Họ yêu nhau một năm trước khi tổ chức hôn lễ.


All times are GMT. The time now is 14:52.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03733 seconds with 8 queries