VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=272)
-   -   Chính trị gia Mỹ chối bay chối biến việc "x́ hơi" trên sóng truyền h́nh (+video) (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1295398)

TinNhanh247 11-22-2019 02:30

Chính trị gia Mỹ chối bay chối biến việc "x́ hơi" trên sóng truyền h́nh (+video)
 
1 Attachment(s)
Một chính trị gia Mỹ đă gây sốt khi đoạn video "đỏ mặt" lên sóng truyền h́nh. Khi đang phỏng vấn, người này đă không may...x́ hơi. TUy nhiên, anh đang chối hành động của ḿnh dù việc này được ghi h́nh lại.

"Thả bom" đồng nghĩa rằng sức khỏe của bạn đang rất tốt và sung măn, tuy vô cùng tế nhị ở nơi công cộng nếu như bạn muốn "bùng nổ" một cách đầy hào sảng và tự tin. Thế nhưng ḿnh đă có một ngày dài "nín nhịn chính đáng" không có nghĩa là bạn có thể xả bất ḱ lúc nào, ít nhất là khi đang phỏng vấn trên TV.

Một video phỏng vấn của chính trị gia Eric Swalwell với show Hardball trên đài truyền h́nh MSNBC đă gây băo với người dân Mỹ. Nhưng không phải gây băo với những tuyên ngôn cải cách, cũng chẳng phải những chính sách đem lại bạc tỷ, mà là do...

Nhịn lên nhịn xuống, chính trị gia người Mỹ "thả bom" trong lúc trả lời phỏng vấn trên TV

Vâng, nó to và rơ ràng đến mức muốn lờ đi cũng không được. Chúng ta có thể thấy rơ được sự ngượng ngùng và ái ngại thoáng qua khuôn mặt của vị chính trị gia này, tuy chỉ trong tích tắc. Vậy là hashtag #fartgate cùng rất nhiều video phản ứng của cư dân mạng khi xem đoạn clip phỏng vấn này đă lên top trending của Twitter.

Tuy vậy th́ ông Eric Swalwell đă kịp thời đăng đàn lên Twitter để thanh minh rằng: "Đó không phải là tôi đâu. Tôi c̣n thậm chí chẳng nghe thấy tiếng đó khi đang phỏng vấn nữa ḱa".

Trông nụ cười hơi gượng ép nhỉ?

Vậy là cư dân mạng chia làm 2 phe. Một bên th́ khẳng định chắc nịch rằng ông Eric rơ ràng đang chối tội khi thả một quả bom siêu to khổng lồ trên truyền h́nh, một bên th́ tin rằng đó chỉ là sự cố của đài truyền h́nh

Được biết, ông Eric Swalwell là Ứng cử viên đảng Dân chủ cho cuộc bầu cử tổng thống Mỹ vào năm 2020, nhưng hiện tại đă từ bỏ cuộc đua vào Nhà Trắng.

Một tài khoản trên Twitter đă cố gắng lư giải sự việc bí ẩn này bằng rất nhiều các định luật vật lư âm thanh khó hiểu, nhưng đại loại là chẳng ai có thể "thả" một quả bom lên mic to như thế được. Chương tŕnh Hardball cũng đă lư giải rằng đó chỉ là âm thanh của một chiếc cốc dịch chuyển trên bàn thôi. Nhưng ai mà biết được, định luật "ai chối tức là người đó đánh" xưa nay thường chuẩn đến 90% trong các vụ "x́ hơi" đúng không các bạn nhỉ?!

VietBF Sưu Tầm


All times are GMT. The time now is 02:56.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03257 seconds with 8 queries