VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=272)
-   -   Huy động tối đa hơn 30.000 sĩ quan tinh nhuệ và mật vụ cho ngày bầu cử ở Hong Kong (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1295403)

Cupcake01 11-22-2019 02:40

Huy động tối đa hơn 30.000 sĩ quan tinh nhuệ và mật vụ cho ngày bầu cử ở Hong Kong
 
1 Attachment(s)
Tất cả trạm bỏ phiếu sẽ được các sĩ quan vũ trang bảo vệ lần đầu tiên khi Hong Kong chuẩn bị cho cuộc bầu cử quan trọng vào ngày 24/11.

Lực lượng cảnh sát sẽ hoạt động "kín đáo nhất" để chống lại bất kỳ sự gián đoạn hoặc bạo lực nào nhưng vẫn duy tŕ "hiện diện tối thiểu" để tránh gây sợ hăi cho cử tri khi họ bỏ phiếu tại hơn 600 trạm bỏ phiếu cho cuộc bầu cử hội đồng quận.

Một nguồn tin cảnh sát cấp cao cho biết để thực hiện an ninh chặt chẽ như vậy, gần như toàn bộ 31.000 sĩ quan tinh nhuệ, bất kể bộ phận, sẽ được huy động cho ngày bầu cử, với 3.000 sĩ quan kiểm soát bạo loạn và điều tra viên tội phạm ở chế độ sẵn sàng.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1574390369
Các sĩ quan cảnh sát được trang bị công cụ chống bạo loạn sẽ đứng bảo vệ tại hơn 600 trạm bỏ phiếu trên khắp Hong Kong vào ngày 24/11. Ảnh: SCMP.

"Ngoài các sĩ quan bảo vệ, cũng có các sĩ quan cảnh sát vũ trang mặc đồng phục và được trang bị để kiểm soát bạo loạn ở mỗi trạm bỏ phiếu. Các sĩ quan quận sẽ tuần tra khu vực riêng của họ và xử lư bất kỳ sự xáo trộn nào trước tiên", nguồn tin nói với South China Morning Post.

Một nguồn tin khác cho biết các sĩ quan mặc thường phục sẽ được trang bị áo chống đâm và bảo vệ cổ chống chém sau một loạt cuộc tấn công nhằm vào cảnh sát.

Tuy nhiên, ông nhấn mạnh rằng để tránh các cử tri lo lắng, sự hiện diện của lực lượng xung quanh các trạm bỏ phiếu sẽ được giảm thiểu nhưng có đủ sĩ quan ở chế độ sẵn sàng trong khu vực lân cận.

Bên cạnh các công tác chuẩn bị an ninh, một số ứng viên cho 452 ghế trong hội đồng địa phương cũng đang thực hiện các biện pháp pḥng ngừa bổ sung như làm mờ h́nh ảnh những người ủng hộ họ trên tài khoản mạng xă hội, không đi ra ngoài quá muộn vào ban đêm để vận động và hạn chế quy mô các cuộc tụ họp.

Cuộc bỏ phiếu được tổ chức giữa lúc cuộc khủng hoảng biểu t́nh ở đặc khu bước vào tháng thứ sáu. Đây là cuộc trưng cầu dân ư về chính quyền cùng các đồng minh và sẽ có hiệu quả áp đảo trong cuộc bầu cử lập pháp vào năm tới.

VietBF © sưu tầm


All times are GMT. The time now is 15:02.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03821 seconds with 8 queries