VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Hai bại tướng của Từ Hiểu Đông so găng phân cao thấp (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1295441)

Cupcake01 11-22-2019 03:10

Hai bại tướng của Từ Hiểu Đông so găng phân cao thấp
 
2 Attachment(s)
Hai cao thủ võ thuật Trung Quốc, từng bị võ sĩ MMA Từ Hiểu Đông đánh bại dễ dàng, quyết định thượng đài một lần nữa để phân tài cao thấp.

Ngụy Lôi (Lei Lei) và Điền Dã (Tian Ye) đều là hai bại tướng của Từ Hiểu Đông trong nỗ lực của Từ nhằm chứng tỏ MMA (Võ phối hợp) mạnh hơn nhiều "công phu dỏm" đang tồn tại trong giới võ thuật Trung Quốc.

Ngụy Lôi, võ sư thái cực quyền, bị Từ Hiểu Đông đánh bại chỉ trong 10 giây vào năm 2017. Đầu năm nay, Từ Hiểu Đông lại dễ dàng chiến thắng Điền Dã, cũng là một người tập võ cổ truyền, khiến đối phương gãy mũi.

Hai nhân vật này tuần qua một lần nữa thượng đài, nhưng không phải để tái đấu với Từ Hiểu Đông đòi lại danh dự. Họ tham gia một chương trình mang tên Kung Fu Fight, cùng tỉ thí xem ai thật sự là "cao thủ võ lâm", theo South China Morning Post.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1574392222
Ngụy Lôi và Điền Dã thượng đài tuần qua để xem ai thật sự là "cao thủ công phu". Ảnh: South China Morning Post.

Trước trận đấu, Từ Hiểu Đông đã dự đoán Ngụy Lôi có thể giành chiến thắng vì có quyền thuật mạnh hơn, mặc dù Điền Dã là một võ sĩ máu lửa hơn. Trận đấu diễn ra đúng theo dự đoán của Từ.

Ngụy Lôi, mới hơn 40 tuổi, tỏ rõ lợi thế về sức lực đã đấm gục Điền Dã, 56 tuổi, chỉ 7 giây sau khi cả hai thượng đài. Khi đối phương đứng thủ thế trở lại, Ngụy Lôi dù đã chảy máu mũi vẫn đủ sức tung thêm nhiều cú thúc gối chí mạng.

Các bình luận trên mạng cho rằng võ sư Ngụy đã tập luyện kỹ năng đối kháng sau khi thất bại trước Từ Hiểu Đông. Điền Dã một lần nữa thất thế rồi va vào người trọng tài. Trận đấu sau đó được tạm hoãn một lúc để Ngụy Lôi trở về góc võ đài chùi vết máu trên mặt.

Chuông đấu lại vang lên. Võ sư thái cực quyền tiếp tục tung thêm nhiều cú đấm trời giáng vào đối phương, buộc trọng tài phải can thiệp. Điền Dã cố xin trận đấu tiếp tục nhưng bị từ chối.

Màn phân tài cao thấp kết thúc sau tổng cộng 64 giây, với phần thắng dành cho "bại tướng" đầu tiên của Từ Hiểu Đông.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1574392222
Cả hai võ sư đều từng bị Từ Hiểu Đông đánh bại dễ dàng. Ảnh: South China Morning Post.

Cuộc tỉ thí không dừng ở đó mà tiếp tục rơi vào hỗn loạn. Điền Dã không chấp nhận kết quả đã vào lao đến tung thêm một đấm vào đối phương. Trọng tài phải một lần nữa can thiệp và đẩy ông đến mép võ đài. Võ sư Điền còn nhận thêm một bài "giảng giải" từ trọng tài cho sai phạm của mình.

"Trọng tài hẳn là võ sĩ giỏi nhất trên võ đài khi ông dễ dàng khóa chặt Điền Dã ở cuối trận", một tài khoản YouTube nhận định hóm hỉnh về trận đấu.

"Tôi thấy chí ít thì Ngụy Lôi cũng thể hiện một chút tiến bộ, dù con đường phía trước còn dài lắm", một người dùng khác nhận định.

"Ngụy Lôi bây giờ vênh váo rồi. Tôi dám chắc ông ấy một ngày sẽ trả thù (Từ Hiểu Đông). Có thể đúng, cũng có thể không. Nhưng nếu có hẳn sẽ rất thú vị", một tài khoản cho biết.

VietBF © sưu tầm


All times are GMT. The time now is 08:51.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02553 seconds with 8 queries