VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=272)
-   -   Phe Trump tung mẫu áo phông bôi nhọ Chủ tịch Ủy ban T́nh báo gây sốt mạng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1295492)

pizza 11-22-2019 08:12

Phe Trump tung mẫu áo phông bôi nhọ Chủ tịch Ủy ban T́nh báo gây sốt mạng
 
2 Attachment(s)
Chiến dịch tranh cử của Tổng thống Trump đang gây sốt trên mạng. Họ đă tung mẫu áo phông bôi nhọ Chủ tịch Ủy ban T́nh báo. Như vậy ông Adam Schiff, người đang dẫn dắt cuộc điều tra luận tội Tổng thống Mỹ Donald Trump đă trở thành mục tiêu chơi khăm của chiến dịch tranh cử của nhà lănh đạo Mỹ.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1574410211

Chủ tịch Ủy ban T́nh báo Hạ viện Mỹ Adam Schiff xuất hiện trên mẫu áo phông mà chiến dịch Trump tung ra (Ảnh: Getty)

Từ trước đến nay, ông Schiff luôn tham gia vào các cuộc khẩu chiến với Tổng thống Trump, cả hai người đều tung ra đủ lời lẽ tồi tệ để ch́ chiết lẫn nhau.

Và mới đây, chiến dịch tranh cử của ông Trump c̣n cho ra mắt một mẫu áo phông bán ra thị trường để thúc đẩy động lực cho chiến dịch. Mẫu áo này có tên gọi “Bull-Schiff” – phát âm rất giống với từ “Bull-Shit” (Nhảm nhí) – với mục tiêu mà ai cũng biết là nhằm vào Chủ tịch Ủy ban T́nh báo Hạ viện Adam Schiff, người đang dẫn dắt quá tŕnh điều tra luận tội ông Trump.

Chiếc áo phông làm bằng sợi cotton nh́n rất đơn giản này có giá 30 USD và được rao bán trên website cá nhân của Tổng thống. Trên phần ngực áo có chữ viết “Bull-” và sau đó là h́nh ảnh biếm họa của ông Schiff.

“Mẫu áo Bull-Schiff của chúng tôi đă lên kệ! Schiff “hay thay đổi” luôn tung tin sai sự thực rằng Nga cấu kết (với chính quyền Trump) suốt 3 năm nay và giờ ông ta lại cố thêm một lần nữa. Đừng để Adam Schiff chạy tội bằng cuộc điều tra Ukraine nhảm nhí này. Hăy mua ngay!” – một đoạn tweet mà chiến dịch tranh cử của ông Trump đưa ra có nội dung.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1574410211

Đoạn tweet tiếp thị mẫu áo phông mà chiến dịch tranh cử của ông Trump đưa ra (Ảnh: Twitter)
Brad Parscale, quản lư chiến dịch tranh cử của Tổng thống, tin rằng những người ủng hộ ông Trump sẽ nhanh chóng đặt mua mẫu áo này và mặc chúng như một cách để thể hiện quan điểm của họ một cách đầy tự hào.
“Người dân Mỹ có thể thấy rơ rằng Bull-Schiff đang tiến hành các phiên điều trần luận tội giả dối và giờ họ có thể thể hiện cảm xúc của họ bằng chiếc áo phông tuyệt vời này” – ông Parscale nói với The Hill.

Nhiều người dùng trên mạng xă hội Twitter đă nhanh chóng đưa ra phản ứng trước mẫu áo mang thương hiệu Trump này.

Một số người quay sang phản ứng với hành động của chiến dịch tranh cử của ông Trump. Tài khoản @albert đưa ra b́nh luận: “Hành động này hơi trẻ con th́ phải, các bạn có nghĩ thế không?”. Trong khi tài khoản @johntreebeard20 nói: “Ông Trump đang cố gắng công kích một công dân Mỹ, người đang cố gắng làm đúng trách nhiệm của ḿnh mỗi ngày”.

Ngược lại, có nhiều cư dân mạng tỏ ra thích thú với mẫu áo phông này. Tài khoản @mreed436 viết: “Thưa các ngài, mẫu áo phông này sẽ khiến tôi phải đấm vào ngực”; trong khi tài khoản @redpilled c̣n góp ư thêm cho mẫu áo: “Chiếc áo phông hết sức thú vị, nhưng phần mắt chưa đủ to”.

VietBF@ sưu tầm.

canhdieubay 11-22-2019 15:51

dung la tui nay choi wa ban

ChickenGook 11-22-2019 15:57

Đạo đức suy thoái quá !!!

ncpat 11-22-2019 18:32

Thời đại trump dump

nangsom 11-22-2019 18:45

Quote:

Originally Posted by ncpat (Post 3783477)
Thời đại trump dump

Thời đại bệnh hoạn
suy nghĩ con người chỉ có giới hạn! :handshake: :hafppy:

monkey2006 11-22-2019 19:12

May huynh chi thay mot chieu: la loi om som khi moi co mot chiec ao thun. va may huynh cung co thanh kien nua. Hay xem la dam Dan chu da lam nhung dieu tuong tu tu lau roi sau may huynh khong la loi di: bong bong Baby Trump, hinh biem hoa D. Trump,...
Dung la mot dam tu coi minh la "doc quyen chan ly," chi co phe minh la luon luon dung con ngoai ra la toi loi het. Y nhu bon cong san.


All times are GMT. The time now is 10:11.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04092 seconds with 8 queries