VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Phẫn nộ người đàn ông cố t́nh tiểu bậy trong thang máy ở Sài G̣n (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1295501)

nguoiduatinabc 11-22-2019 10:57

Phẫn nộ người đàn ông cố t́nh tiểu bậy trong thang máy ở Sài G̣n
 
1 Attachment(s)
Lại thêm một người tiểu bậy trong thang máy gây phẫn nộ. Đoạn clip ghi lại h́nh ảnh rất rơ nét người này tiểu bậy trong thang máy. Sau khi "xả lũ" xong, người đàn ông vội vàng rời đi.
https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1574420225
Mới đây, trên MXH lan truyền 1 đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông ngang nhiên tiểu tiện ngay trong thang máy khiến nhiều người phẫn nộ.

Theo đó, một người đàn ông mặc áo phông trắng, quần sooc đen bước vào thang máy. Khi vừa ấn số tầng cần lên, người đàn ông này đứng gần sát vào góc bảng điều khiển và bắt đầu "xả lũ".

Nhưng điều đáng nói ở đây chính là trong lúc thang lên tầng 6 của ṭa nhà, thang máy có dừng lại tầng 1 của nhà, cửa thang mở, nhưng người đàn ông không đi ra nhà vệ sinh để "giải quyết" mà nhanh tay đóng thang lại để tiếp tục xả bậy.

Sau khi đến tầng 6 của ṭa nhà, lúc này thang máy đă mở nhưng người đàn ông vẫn chưa "giải quyết" xong. Người này cố nán lại thang máy cho đến khi xong xuôi mới bước ra khỏi thang máy.

Lúc này có một bé trai khoảng 10 - 13 tuổi bước vào và suưt dẫm lên "nước lũ" mà người đàn ông để lại. Người đàn ông cũng vội vàng rời khỏi thang máy.

Được biết vụ việc xảy ra trong thang máy tại một ṭa nhà ở TP. HCM vào lúc hơn 20h ngày hôm qua 21/11, được camera trong thang máy ghi lại.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, ai cũng không khỏi phẫn nộ trước hành động thiếu ư thức và ḱ quặc của người đàn ông.

Hiện đoạn clip vẫn được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn mạng xă hội.

Video:

vn1111963 11-22-2019 12:54

đây là thành quả của 100 nẳm trồng người của tên qũy khác máu hồ chó mèo ,chỉ mới 44 năm mà dân thành phố mang tên súc vật đả học được gần hết ( có thể đả học hết rồi không chừng )những chứng hư tật xấu , vô giáo dục điều mả tên hồ đả để lại cho đăng cướp của hắn để dạy người dân nước Việt Nam, thật đúng là vinh dự thành phố mang tên hồ


All times are GMT. The time now is 12:06.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03209 seconds with 8 queries