VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA News| Tin Tức Hoa Kỳ (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=225)
-   -   Devin Nunes khởi kiện mạ lị, đ̣i CNN bồi thường gần nửa triệu USD (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1298585)

cha12 ba 12-04-2019 17:15

Devin Nunes khởi kiện mạ lị, đ̣i CNN bồi thường gần nửa triệu USD
 
1 Attachment(s)
12/04/19

(Fox News) – Dân biểu Devin Nunes (Cộng hoà – California) vào hôm thứ Ba khởi kiện CNN tội mạ lị, cáo buộc hệ thống truyền thông loan tin không đúng sự thật về ông ta trước quan điểm cứng rắn chống lại điều tra luận tội chống lại Tổng thống Trump.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1575479723
Hồ sơ kiện dài 47 trang được đệ lên lên toà liên bang quận Đông Virginia, tố cáo hệ thống truyền thông cấp tiến đă đăng nhiều tuyên bố rất sai trái và mạ lị về Nunes vào ngày 22 tháng 11 năm 2019, khi kư giả Vick Ward tường tŕnh Nunes gặp công tố viên Ukraine, Viktor Shokin ở Vienna vào năm 2018 để t́m thông tin gây thiệt hại cho cựu Phó Tổng thống Joe Biden và con trai Hunter Biden.

Là tiếng nói dẫn đầu chống lại cuộc điều tra luận tội của Hạ viện Dân chủ, Nunes tuyên bố, “không đến Vienna hay bất cứ nơi nào ở Áo vào năm 2018,” và “chưa từng gặp Shokin.”

“CNN là mẹ của các tin giả. Đây là tên tuổi kém tin cậy nhất. CNN làm xói ṃn nước Mỹ, khiến người ta từ bỏ tín ngưỡng, gieo rắc ngờ vực và mối bất hoà. Họ phải chịu trách nhiệm,” vụ kiện cáo buộc.

Nunes đ̣i bồi thường thiệt hại và trừng phạt ít nhất $435.350.000 Mỹ kim.

“CNN cần phải rút lại câu chuyện,” Nunes bày tỏ ngay sau khi vụ kiện được đệ lên toà. “Họ cần ra toà để chúng tôi có thể giải quyết và hoà gỉai.” Dân biểu Cộng hoà cho rằng, không thể chấp nhận “tin giả” ở Mỹ. “Tôi sẽ không để yên,” Nunes nói.

Vụ kiện cũng nhạo báng nguồn tin “đáng tin cậy” của CNN, Lev Parnas – nghi can mới bị FBI truy tố và cáo buộc nhiều tội danh liên bang. CNN loan tin, luật sư của Parnas cho hay, thân chủ của ông ta sẵn sàng ra khai trước Quốc hội về chuyến đi của Nunes. Vụ kiện cũng đính kèm ư kiến trên Twitter từ nhà phân tích an ninh và tư pháp của MSNBC Matthew Miller – người công khai nghi vấn về uy tín của Parnas.

Vụ kiện cũng nêu danh kư giả Ward, người đă viết câu chuyện, và Chris Cuomo – người quảng bá bài báo trên chương tŕnh “Coumo Prime Time” của ḿnh.

Hương Giang (Theo Fox News)


All times are GMT. The time now is 14:49.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03612 seconds with 8 queries