VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Trúng số lao vào con đường ăn chơi sa đoạ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1299394)

sunshine1104 12-08-2019 00:01

Trúng số lao vào con đường ăn chơi sa đoạ
 
2 Attachment(s)
Tỉnh ngộ sau khi ăn chơi trác táng bằng tiền trúng số là câu chuyện có thật của Matt Myles. Hào phóng mời hơn chục bè bạn đi du lịch và qua đêm với 150 phụ nữ, chỉ trong một năm Matt Myles tiêu hết nửa tiền trúng số.

Năm 2014, Matt Myles sống tại hạt Herefordshire, nước Anh, đă trúng xổ số đặc biệt một triệu bảng (khoảng 30 tỷ đồng). Từ một kỹ sư điện b́nh thường, cuộc sống của chàng trai 27 tuổi hoàn toàn thay đổi.

Anh lập tức nghỉ việc và bay tới Bali cùng 7 người bạn. Sau đó Matt cùng bạn bè du lịch qua 22 nước. Anh tham gia World Cup tại Brazil vào năm 2014, nhảy dù ở Mỹ, nhảy bungee Thái Lan, mở tiệc thâu đêm trên du thuyền, ở khách sạn đắt tiền...

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1575763252
Matt từng là một tay chơi khi bất ngờ thành triệu phú. Ảnh: Metro.

"Tôi nghĩ trong ṿng 12 tháng, chúng tôi đă đi qua toàn bộ bờ biển phía đông nước Mỹ, gần như toàn bộ khu vực Đông Nam Á và cuối cùng dừng chân tại đảo Ibiza, ngoài khơi Địa Trung Hải", Matt chia sẻ.

Ngần ấy thời gian đă đốt của Matt nửa triệu bảng. Anh chàng c̣n mua quà và lên giường với 150 phụ nữ trong giai đoạn này. Mẹ của Matt đă cảnh báo con trai về lối sống hưởng thụ và kết cục từ những người trúng số đi trước. Matt nhận ra ḿnh phải dừng lại.

Cùng giai đoạn này, anh gặp vợ người vợ hiện tại là Stacy Edwards. Cả hai đi du lịch châu Á với nhau và sau đó Stacy mang thai. "Có con, tôi nhận ra ḿnh phải từ bỏ lối sống độc thân và mua một ngôi nhà, xe hơi cho gia đ́nh, thay v́ chiếc xe thể thao hai chỗ ngồi. Tôi phải lớn lên", Matt nói.

Matt đầu tư và may mắn anh đă một lần nữa thành triệu phú. Năm 2017, Matt từng chia sẻ anh có tài sản 1,4 triệu bảng từ việc kinh doanh xe hơi và bất động sản. Ở hiện tại công ty của Matt vẫn phát triển tốt.

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1575763252
Matt và hôn thê Stacy đang chuẩn bị đám cưới và đón con thứ 2. Ảnh: Mirror.

Điều Matt hạnh phúc nhất hiện tại là Stacy đang mang thai con thứ hai. Anh và vợ cũng đang lên kế hoạch đám cưới. "Tôi cảm thấy không thể hạnh phúc hơn được nữa. Tôi đă trưởng thành, có tŕnh độ và đang điều hành vài doanh nghiệp. Tôi đă đính hôn với người tôi yêu và có một sự nghiệp thành công", Matt chia sẻ.

Nh́n lại khoảng thời gian đốt tiền, Matt không hề thấy hối hận, bởi anh được trải nghiệm cuộc sống của một chàng trai độc thân, mà không phải ai cũng được trải qua. Chính điều đó giúp anh trân quư cuộc sống đang có.


All times are GMT. The time now is 18:41.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03672 seconds with 8 queries