VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Tại ṭa án ở Pháp: Một nghi phạm hiếp dâm nuốt thuốc độc (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1299397)

troopy 12-08-2019 00:03

Tại ṭa án ở Pháp: Một nghi phạm hiếp dâm nuốt thuốc độc
 
1 Attachment(s)
Nghi phạm hiếp dâm nguy kịch sau khi nuốt thuốc trừ sâu tại ṭa ở Pháp. Tội của hắn thật tày trờ, hắn cưỡng hiếp, giết hại một cô gái trẻ ở Pháp gây chấn động gần 2 thập kỉ trước. Hiện tên này đang dần hồi tỉnh trong khi bị canh chừng tại bệnh viện.

Nghi phạm Willy Bardon, 45 tuổi, đă nuốt thuốc trừ sâu sau khi bị kết án trong phiên ṭa ở thành phố Amiens hôm 7/12, xét xử vụ giết hại nhân viên ngân hàng Elodie Kulik năm 2002. Vụ án này đă thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của dư luận Pháp trong nhiều năm qua.

“Anh ta đang dần hồi tỉnh sau hôn mê nhưng vẫn trong t́nh trạng nguy kịch”, công tố viên Alexandre de Bosschere nói với AFP.

“Thứ anh ta uống… là thuốc trừ sâu có tên gọi là Temik. Đây là một sản phẩm cực kỳ nguy hiểm… gây ảnh hưởng tới thần kinh và hệ tim mạch”, ông cho biết thêm.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1575763244

Ông Jacky Kulik cầm một bức chân dung của con gái Elodie, nạn nhân của vụ cưỡng hiếp và giết người năm 2002. Ảnh: AFP.
Nghi phạm Bardon đang bị cảnh sát canh chừng 24/24 tại bệnh viện.

Bardon đă bị kết án 30 năm tù v́ bắt cóc và giam giữ dẫn đến cái chết của cô gái. Ông Bosschere cho biết thông tin từ gia đ́nh Bardon và kết quả phân tích cho thấy Bardon đă nuốt thuốc trừ sâu vài giây sau khi phán quyết được đưa ra tại ṭa án ở Amiens trong phiên ṭa kéo dài 13 ngày.

"Chúng tôi không biết làm thế nào Bardon giấu thuốc trừ sâu", ông Bosschere nói. Ông cũng cho biết thêm rằng bị cáo đă bị lục soát trước khi vào ṭa án.

Cô Elodie Kulik, khi đó 24 tuổi, đă bị bắt cóc, cưỡng hiếp, siết cổ và đốt xác vào tháng 1/2002 tại Tertry, cách Saint-Quentin ở vùng Aisne 20km.

Trong suốt phiên ṭa, Bardon khẳng định ông ta vô tội, thậm chí c̣n nói với cha mẹ của Kulik rằng ông không có mặt tại hiện trường vụ án.

Cha của nạn nhân Jacky Kulik bày tỏ sự nhẹ nhơm về phán quyết và ông cũng rất tiếc về nỗ lực tự tử của Bardon.

"Tôi có thể đến mộ con vào ngày mai và nói rằng tôi đă làm việc của ḿnh", ông Kulik nói.

VietBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 01:48.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02906 seconds with 8 queries