VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Đại diện Pḥng CSGT TP.HCM lên tiếng vụ CSGT chửi tục khi bị quay clip (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1299433)

pizza 12-08-2019 03:00

Đại diện Pḥng CSGT TP.HCM lên tiếng vụ CSGT chửi tục khi bị quay clip
 
1 Attachment(s)
Bị tài xế phản ứng, CSGT ở TP.HCM chửi tục rồi lên xe đặc chủng phóng đi gây bức xúc trong dư luận. Đại diện Pḥng CSGT lên tiếng về vụ này như nào?
Sau khi xuất hiện CSGT chửi tục khi bị quay clip, đại diện Pḥng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08) Công an TP.HCM xác nhận vụ việc và đă yêu cầu người này báo cáo vụ việc.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1575773925

Bị tài xế phản ứng, CSGT ở TP.HCM chửi tục rồi lên xe đặc chủng phóng đi
Ngày 7/12, trên mạng xă hội lan truyền đoạn clip 15 giây ghi lại cảnh một CSGT chửi tục khi người tham gia giao thông quay clip.

Trao đổi với báo chí vào sáng 7/12, đại diện Pḥng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08) Công an TP.HCM cho biết đơn vị nắm được thông tin sự việc một cán bộ CSGT có hành vi không chuẩn mực khi làm việc với người dân.

Sự việc được xác định xảy ra tại giao lộ Phạm Ngũ Lăo - Nguyễn Thị Nghĩa (quận 1). Đây là địa bàn do Đội CSGT Bến Thành phụ trách. Lănh đạo đơn vị đang yêu cầu CSGT này báo cáo sự việc để tŕnh Ban giám đốc Công an TP xem xét, xử lư.

Nội dung clip thể hiện h́nh ảnh CSGT giải thích: “Cái biển cấm, anh quẹo từ...”. Người quay clip phản đối: “Em chạy từ đường nào vô mà anh nói vậy. Thôi anh đừng có nói vậy”. Lúc này, CSGT không giữ được b́nh tĩnh đă chửi tục rồi điều khiển đặc chủng phóng đi.

Đoạn clip sau khi được tung lên mạng và nhận được hàng ngh́n lượt chia sẻ và b́nh luận. Đa số dân mạng đều bức xúc v́ CSGT không giữ được b́nh tĩnh, có hành vi thiếu chuẩn mực khi làm nhiệm vụ.

VietBF@ sưu tầm.

public 12-08-2019 16:29

Đây là lủ vô học, hèn hạ, cướp ngày và đêm không cần lý do cho nên không có gì là lạ cả.


All times are GMT. The time now is 09:51.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03572 seconds with 8 queries