VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Trận chiến giữa hổ mang chúa khổng lồ dài 4,2m với con rắn nhỏ bé (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1299439)

pizza 12-08-2019 03:26

Trận chiến giữa hổ mang chúa khổng lồ dài 4,2m với con rắn nhỏ bé
 
1 Attachment(s)
Hổ mang chúa khổng lồ dài 4,2m làm thịt rắn. Đúng là trận chiến không cân sức. Nhưng hổ mang đã bị con mồi chống trả quyết liệt.

Hổ mang chúa khổng lồ dài tới 4,2 mét có kích thước đồ sộ khiến con rắn nhỏ bé hơn không có cách nào giành được phần thắng, nhưng nó cũng đã khiến cho cả kẻ săn phải một phen vất vả.

Đoạn video tăng tải trên YouTube quay cảnh hổ mang chúa đang từ từ đánh chén một con rắn nhỏ hơn. Video dường như quay ở Thái Lan nhưng không rõ địa điểm và thời gian cụ thể.

Con rắn trở thành mồi ngon của hổ mang chúa là rắn sọc dưa (Coelognathus radiate). Loài rắn này không có nọc độc, cầm chắc cái chết khi đối dầu với hổ mang chúa, vốn là loài rắn chuyên ăn thịt các loài rắn khác.

Điều khiến người xem kinh ngạc là con rắn nhỏ hơn không dễ dàng chịu khuất phục mà quyết chiến đấu đến cùng. Rắn sọc dưa là loài rắn hung dữ, khi bị đe dọa sẽ phùng mang và cắn trả về phía kẻ thù.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1575775434

Hổ mang chúa từ từ nuốt chửng con mồi dù bị chống trả quyết liệt.

Khi bị rắn hổ mang chúa tấn công, con rắn sọc dưa đã quấn chặt cơ thể vào kẻ săn mồi, cắn mạnh vào vùng mặt hổ mang chúa.

Rắn sọc dưa dường như còn cắn vào mắt và đầu của đối phương, quyết chiến đấu đến cùng. Con rắn hổ mang to lớn dù đau nhưng vẫn chịu trận để từ từ nuốt chửng con mồi nhỏ bé hơn.

Theo như mô tả, hổ mang chúa trong video năm nay đã đã 17 tuổi, dài 4,2 mét, là giống đực, luôn sẵn sàng ăn thịt bất cứ loài rắn nào.

Cuối video, hổ mang chúa từ từ nuốt trọn rắn sọc dưa, dù vẫn bị con mồi cuốn chặt 2 vòng quanh cổ.

VietBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 14:33.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03834 seconds with 8 queries