VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Nữ vũ sexy bị bắn trúng mặt giữa đám cưới (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1299447)

PinaColada 12-08-2019 04:01

Nữ vũ sexy bị bắn trúng mặt giữa đám cưới
 
1 Attachment(s)
Ngừng nhảy giữa đám cưới, vũ nữ đă bị bắn. Nguyên nhân do nhạc bị tắt giữa chùng. Sau đó một vị khách quá khích đă rút súng và bắn vào mặt nữ vũ công này.

Vụ việc xảy ra hồi đầu tháng 12 tại một ngôi làng thuộc quận Chitrakoot, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ nhưng gần đây mới thu hút được sự chú ư sau khi video vụ việc được chia sẻ chóng mặt.

Trong video dài gần một phút, 2 vũ công Hina và Naina, nhảy múa trong tiếng nhạc. Một lúc sau, không hiểu v́ lư do ǵ khiến nhạc bị tắt và các vũ công ngừng nhảy. Tiếng x́ xào phản đối vang lên kèm theo một tiếng súng nổ.

Khi 2 nữ vũ công quay lưng lại, một người đàn ông, dường như say xỉn, quát lớn: "Coi chừng ăn đạn đó". "Anh à, bắn đi", một người đàn ông khác kích động.

Một tiếng súng nữa bất ngờ vang lên khiến Hina ôm mặt. Phát súng trúng vào mặt nữ vũ công 22 tuổi. Cô được đưa tới một bệnh viện ở thành phố Kanpur, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ để cấp cứu.

Nhớ lại khoảnh khắc Hina bị trúng đạn, Naina cho biết: "Khi chúng tôi đang nhảy múa th́ tiếng nhạc đột nhiên ngừng hẳn. Một vị khách sau đó chĩa súng về phía chúng tôi và bóp c̣. Hina đứng cạnh tôi và trúng đạn gần phần hàm".

Hai người khác đứng trên sân khấu cũng bị thương trong vụ việc, cảnh sát địa phương cho hay. Kẻ bắn nữ vũ công được cho là một người thân của chú rể.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1575779762

Một nhóm khách mời đă bắt được kẻ nổ súng nhưng một người đàn ông khác đă giải cứu và đưa nghi phạm rời khỏi đám cưới trên chiếc xe jeep.

Ram Pratap, chú của chú rể, thông báo sự việc tới cảnh sát và nghi phạm sau đó được nhận diện.

"Chúng tôi đang truy lùng nghi phạm sau khi nhận được đơn tŕnh báo", sĩ quan cấp cao Ankit Mittal nói.

Theo BBC, bạo lực đám cưới đă trở thành một hiện tượng phổ biến ở một số khu vực ở Ấn Độ, nơi nhiều khách mời mang theo súng để bắn chỉ thiên chúc mừng hôn lễ.

Năm 2016, Kulwinder Kaur, vũ công 25 tuổi đang mang thai, bị bắn vào bụng khi biểu diễn trên sân khấu tại một đám cưới. Nạn nhân chết tại hiện trường.

Tháng 11/2016, một phụ nữ bắn súng chỉ thiên mừng đám cưới tại bang Haryana, Ấn Độ, khiến 3 người thiệt mạng.

Năm 2018, cảnh sát bang Punjab bắt giữ một người đàn ông sau khi người này vô t́nh bắn chết hàng xóm trong một bữa tiệc trước ngày cưới chính.

VietBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 13:35.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03727 seconds with 8 queries