VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Dân Hàn Quốc phát cuồng với bóng đá VN (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1299493)

Romano 12-08-2019 10:27

Dân Hàn Quốc phát cuồng với bóng đá VN
 
1 Attachment(s)
Với việc thuê HLV là người Hàn Quốc và có được không ít thành công tại các giải đấu bóng đã Vn đã chiếm trọn tình yêu của dân Hàn Quốc. Hiện đội Vn đang có cơ hội đoạt huy chương vàng tại Seagames 30 và đang được dân Hàn Quốc ủng hộ hết mình....Đúng là niềm yêu thích bóng đá Việt Nam vẫn rất mãnh liệt tại Hàn Quốc. Trận bán kết với U22 Campuchia, không chỉ có người Việt Nam háo hức chờ đón theo dõi mà đất nước quê hương HLV Park Hang-seo cũng thế.
Theo đó, một người Việt tại Hàn tiết lộ rằng, nguyên cả dãy phố Dongdemin ở thủ đô Seoul đã treo cờ điện tử của Việt Nam. Đây là hành động cổ vũ cho thầy trò HLV Park trong trận bán kết.Chưa kể rằng nhiều kênh truyền hình thể thao ở Hàn Quốc đều phát trực tiếp trận đấu này, chừng đó cũng đủ hiểu người dân xứ Kim Chi theo dõi bóng đá Việt sát sao đến thế nào.


Trên cổng thông tin điện tử Naver, nhiều bình luận của dân mạng diễn ra sôi nổi.

"Hãy cùng chờ đợi chiếc huy chương vàng của Việt Nam nào. Nghe bảo từ khi có đại hội thể thao này Việt Nam vẫn chưa được giải cao nhất đâu, và họ đã 10 năm không vào chung kết rồi đấy", một dân mạng bình luận.

"Tôi đang du lịch ở Đà Nẵng đây, tất cả các quán hàng đều có bóng đá. Họ hô vang trời và cùng hi vọng là sắp có huy chương vàng lần đầu tiên đó", dân mạng khác viết.

"Park Hang-seo là một bậc thầy. ĐT Việt Nam thành công nhờ tìm được một HLV đẳng cấp đó. Phong cách hai bên cũng quá hợp nhau, chúc mừng", cổ động viên bình luận.

"Thật hoàn hảo khi cú penalty cuối cùng bị bắt gọn. Thủ môn của họ khá hơn rồi, có lẽ tâm lý trận này để giải tỏa", cư dân mạng khác viết.

"Việt Nam chơi tốt thật sự đó, tôi xem trọn vẹn trận đấu này. Cầu thủ của họ chạy rất nhanh, lăn xả dù cho lúc đó đang dẫn nhiều bàn lắm rồi. Chiến thắng này hoàn toàn xứng đáng", cổ động viên khác nhận xét.

"Tiếp tục là phép màu của Park Hang-seo, huy chương vàng đã đến gần lắm rồi, trận đấu cuối chắc chắn sẽ vất vả lắm đây. U22 Việt Nam hãy cố lên nhé", một cổ động viên bình luận.

"Việt Nam sẽ gặp Indonesia đấy. Indonesia cũng là đối thủ khó chơi nhưng những năm gần đây bóng đá của họ đi xuống lắm. Hi vọng Việt Nam giữ nguyên phong độ của mình", dân mạng khác viết.

SơnTùngXèng 12-08-2019 15:08

Hahaha... Khi nào nắm trong tay chức vô địch bóng đá Sea Games 2019 hãy "bố láo" vẫn còn kịp... Indonesia là 1 đội mạnh, tấn công sắc bén, phòng ngự vững chắc.... Không bao giờ "khinh địch" nhá...

BRAVO, ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM!

qthinh 12-08-2019 16:13

tui thấy thái độ của ông Park này càng ngày càng khó ưa...
Khi chiến thắng thì không sao nhưng khi bị thua thì khuông mặt của ổng nhìn thấy dễ bị chửi.


All times are GMT. The time now is 21:48.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02612 seconds with 8 queries