VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Tên trộm vàng "chịu chơi" nhất thế kỉ ở VN (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1299494)

Romano 12-08-2019 10:30

Tên trộm vàng "chịu chơi" nhất thế kỉ ở VN
 
1 Attachment(s)
Sau nhiều ngày truy bắt cơ quan điều tra đã bắt được kẻ trộm 200 lượng vàng ở Bình Thuận. Điều đặc biệt là tên này đã chi 1 số tiền không nhỏ để phẫu thuật lại khuôn mặt. Dưới đây là những tin tức cụ thể. Không chỉ luôn thay đổi chỗ ẩn náu, làm giấy tờ giả tên tuổi, mà nghi phạm trộm vàng tinh vi đến mức phẫu thuật cả khuôn mặt mình để tránh nhận dạng của công an. rạng sáng nay (7.12), tổ công tác đặc biệt của Công an Bình Thuận đã bắt được nghi phạm Trần Nguyên Lâm (còn có tên khác là Lê Bảo Nguyên, 29 tuổi, trú Bù Đăng, Bình Phước). Lâm bị xác định là nghi phạm thực hiện vụ trộm “siêu đẳng” lấy mất 200 lượng vàng (trị giá 7 tỉ đồng) tại tiệm vàng Hồng Bền, thị trấn Lương Sơn, huyện Bắc Bình, Bình Thuận.
Đại tá Phạm Thật, Phó giám đốc Công an tỉnh, Thủ tưởng Cơ quan CSĐT Công an Bình Thuận là người dẫn đầu tổ công tác, trực tiếp ra TP.Hà Nội bắt nghi phạm Lâm đêm qua, cho biết: Nghi phạm rất tinh vi. Không chỉ luôn thay đổi nơi ẩn náu, thay đổi giấy tờ tùy thân, mà còn đi phẫu thuật khuôn mặt cho khác đi hoàn toàn với hồ sơ mà công an lưu trữ, gây khó khăn cho các trinh sát khi tiếp cận đối tượng. Nhưng công an vẫn bắt được nghi phạm Lâm khi đang trú ngụ tại một nhà nghỉ ở tận Sơn Tây, TP.Hà Nội.Cũng theo đại tá Phạm Thật, hiện công an đã thu giữ được cả phiếu phẫu thuật của một cơ sở tại Hà Nội, hướng dẫn nghi phạm cách chăm sóc sau khi phẫu thuật thay đổi khuôn mặt của mình.
Khi bắt được Lâm, Công an Bình Thuận còn khám xét nơi tạm trú và thu giữ được khá nhiều vàng, vòng vàng mà nghi phạm còn cất giữ. Ban đầu xác định đây chính là số vàng Lâm trộm từ tiệm vàng Hồng Bền ở thị trấn Lương Sơn, Bình Thuận.
Hiện nghi phạm Lâm đang được di lý về Bình Thuận để phục vụ điều tra.


All times are GMT. The time now is 10:05.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03533 seconds with 8 queries