VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên có phát ngôn gây sốc về phụ nữ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1299514)

nguoiduatinabc 12-08-2019 14:08

Ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên có phát ngôn gây sốc về phụ nữ
 
1 Attachment(s)
Dư luận đang dơi theo phiên toà xét xử vụ ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đă có những chia sẻ về quan hệ vợ chồng ông và lời khuyên cho các thanh niên trẻ Việt Nam khi lấy vợ.
https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1575814097
Phiên ṭa xét xử vụ ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đă bước sang ngày thứ 2. Theo nguồn tin từ Tuổi Trẻ, sau khi kết thúc phiên làm việc trong buổi sáng 3/12, ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên đă có những chia sẻ cởi mở về mối quan hệ vợ chồng nói chung và quan hệ của ông với bà Lê Hoàng Diệp Thảo nói riêng.

Ông cho biết: "Qua không muốn nói về cái cô đó. Qua chỉ nói cô đi tu đi, cái tâm đó độc lắm, phải gột rửa rất nhiều, không ai người chồng th́ thiện, muốn những điều tốt đẹp cho ḿnh mà (người vợ) đem tất cả mọi thứ ra, đem cha, đem mẹ, đem con cái ra truyền thông, âm mưu đem chồng ḿnh vô nhà thương điên.

Các người anh chị em đâu có biết cô ấy tố cáo bên an ninh là Qua đang truyền đạo, khép Qua vô tội bất hiếu với cha, nói Qua vô cái hội thánh đức chúa trời, không phải đơn giản đâu nha".

Từ câu chuyện của bản thân, khi hai vợ chồng có cái nh́n khác nhau dẫn đến mâu thuẫn, ông khuyên thanh niên Việt Nam cần phải chọn vợ, chọn chồng cho đúng.

"Qua nói sau này cưới chồng cũng phải cưới chồng bằng hoặc cao hơn ḿnh rồi ḿnh mới hay hơn được. Qua hay nói đùa với các em trai Việt Nam, muốn làm việc lớn th́ đừng lấy vợ hoặc chọn vợ cho đúng người, bởi giới hạn của người phụ nữ sẽ kéo ḿnh xuống luôn, rồi lấy con lấy cái, lấy t́nh cảm những mối ràng buộc để kéo ḿnh xuống.

Nên giới hạn của đàn ông Việt hiện nay là giới hạn của người phối ngẫu. Đại đa số là vậy, không thoát được đâu", ông Vũ nhắn nhủ.

Trước ư kiến của một phóng viên cho rằng đằng sau thành công của người đàn ông là bóng dáng phụ nữ, ông chủ Trung Nguyên thừa nhận điều này. Nhưng ông nói thêm: "Đằng sau sự tan hoang của người đàn ông cũng là người phụ nữ thôi. Nên phải chọn, nếu không chọn được th́ ở giá đi, Qua khuyên 1 điều như vậy. đừng bao giờ dính dáng để sau đó sinh chuyện".

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng tiết lộ sự mâu thuẫn trong gia đ́nh ông bắt nguồn từ trước đó, chứ không phải chỉ sau 2013, khi ông đi M'drăk để thiền định.

"Ở đây qua kể chuyện thêm, (mâu thuẫn) không phải từ 2013 đâu. Cô ấy đáng lẽ phải thấy những tiếng thở dài của người chồng của ḿnh trong những lúc đêm khuya, trong thư viện trước đó dài dằng dặc. Có những lúc phải hiểu những thứ đó, một người vợ phải hiểu tiếng thở dài của chồng, khi thấy chồng ḿnh nh́n sách vở, nh́n bạn bè trao đổi chia sẻ... thậm chí có những lúc cô đá bay cái bàn đi chứ, (Qua) ngăn không có được, những cái thứ vượt giới hạn của người phụ nữ. Nhiều khi cô đá bay cái bàn luôn đó nghe, cô không hiểu được tiếng thở dài của Qua".

Từ đó, ông chủ Trung Nguyên nhắn nhủ những người đang vây xung quanh ḿnh: "Lần sau nghe thấy chồng thở dài là ḿnh phải để ư, ḿnh phải ngăn nó từ đầu. Chờ khi hậu quả kéo dài, sau đó chồng c̣n bỏ đi thiền, đi tu là mệt rồi".

koorlie 12-08-2019 17:39

Quote:

Trước ư kiến của một phóng viên cho rằng đằng sau thành công của người đàn ông là bóng dáng phụ nữ, ông chủ Trung Nguyên thừa nhận điều này. Nhưng ông nói thêm: "Đằng sau sự tan hoang của người đàn ông cũng là người phụ nữ thôi. Nên phải chọn, nếu không chọn được th́ ở giá đi, Qua khuyên 1 điều như vậy. đừng bao giờ dính dáng để sau đó sinh chuyện".
Ổng nói vậy là đúng rồi.

Nhiều tên không hiểu nên nói chỉ được một chiều --> "Người đàn ông thành công là sau lưng nhờ có người phụ nữ rất tốt đứng ở đó."

Th́ ổng cho biết c̣n chiều ngược lại nữa --> "Người đàn ông thất bại là bởi sau lưng có người phụ nữ không tốt đứng ở đó."

Đơn giản cũng như nói rằng ăn nhiều mập quá! Th́ phải biết luôn rằng không ăn nhịn đói sẽ ốm nhom hahaaa...

Ông này đâu có khùng! Hơi quái dị chút thôi.

canhdieubay 12-08-2019 18:33

chac lka may choi li ninh vao xafe cua may nhieu cho nen gio may noi lam nham

tucodien 12-14-2019 20:58

chuyện cũng không khó hiểu cho lắm.
nh́n tướng tá mặt mũi tánh t́nh nóng nảy của bà này là biết rồi

100% bà ta cần bổ xung vitamin nhưng khổ nổi ông ta có kim nhung kim yeu qua thuốc th́ lại hết

tin tớ đi, tớ nói không sai đâu.

đàn bà mà bơm thuốc đầy đủ cho nó th́ bảo nó đi chết nó cũng chết.


mấy thằng cha đá vợ gảy ba sườn, đục bầm con mắt, gảy răng ... tối bơm thuốc kêu la hơi hới

nhưng lúc nào cũng nghe lời .

bác nào muốn kim luôn đạt chuẩn th́ liên hệ với tớ nhé
bảo đảm 100% như lúc mười tám đôi mươi


All times are GMT. The time now is 09:09.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04136 seconds with 8 queries