VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Người đàn ông vô tư đem sói lên xe v́ tưởng là chó (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1299517)

nguoiduatinabc 12-08-2019 14:21

Người đàn ông vô tư đem sói lên xe v́ tưởng là chó
 
1 Attachment(s)
Người đàn ông tông trúng phải con sói đồng cỏ khi lái xe. Tưởng là chó nên anh đă bế con sói lên xe. Con sói bị thương nên nằm rất ngoan trên xe và khi đưa sói về anh mới biết nó là con sói.
https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1575814900
Eli Boroditsky đâm trúng một con vật khi lái xe đi làm ca đêm, khiến nó ngă xuống chiếc rănh ven đường ở Manitoba, Canada, CNN hôm 4/12 đưa tin. Anh dừng xe lại, bước xuống và cầm đèn pin đi kiểm tra. "Tôi tưởng đó là chó chăn cừu Đức hoặc husky. Tôi không nghĩ đó là động vật hoang dă. Nó rất ngoan và c̣n để cho tôi vuốt ve", Boroditsky cho biết.

Để bảo vệ "con chó" khỏi động vật săn mồi ban đêm, Boroditsky mang nó lên xe. Tuy nhiên, khi anh đến nơi, một đồng nghiệp nhận ra đó là sói đồng cỏ. Nó chỉ nặng khoảng 14 kg và có vẻ khá lành dù bị thương.

Boroditsky t́m hiểu xem nên mang sói đồng cỏ tới đâu chăm sóc vết thương. Tuy nhiên, anh được dặn là phải đợi đến sáng mới có người tới đón con vật. Suốt đêm, con sói chỉ nằm yên trong xe.

Khi Aviva Cohen, nhân viên làm ca sáng, đến công ty, Boroditsky vẫn chưa thể lái xe về nhà. Cohen báo cho Trung tâm Hồi phục sức khỏe Động vật hoang dă (WHRC) gần đó. Nhân viên trung tâm tới đón con vật bị thương trước 9h sáng.

Sói đồng cỏ mới khoảng 1-3 tuổi. Con vật bị thương ở đầu, có vài vết xước trên mặt và chân do vụ va chạm. Tuy nhiên, nó sẽ khỏe lại và sẵn sàng trở về tự nhiên sau vài tuần, theo Zoé Nakata, giám đốc WHRC.

Nakata cảnh báo mọi người cần thận trọng nếu bắt gặp những con vật lớn bị thương v́ sau khi khôi phục ư thức, chúng có thể tấn công. Trong trường hợp này, họ nên gọi cho các trung tâm hoặc cơ quan quản lư động vật hoang dă địa phương.


All times are GMT. The time now is 12:28.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03596 seconds with 8 queries