VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Phẫn nộ vụ bé sơ sinh bị bỏ trong thùng rác trong thời tiết lạnh buốt xương (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1299900)

PinaColada 12-10-2019 02:46

Phẫn nộ vụ bé sơ sinh bị bỏ trong thùng rác trong thời tiết lạnh buốt xương
 
1 Attachment(s)
Bé sơ sinh bị bỏ trong thùng rác giữa trời giá rét khiến cư dân mạng phẫn nộ. Sao lại có người vô nhân tính đến như vậy. Rất may bé đã được cứu sống.

Một bé sơ sinh được người dân phát hiện trong thùng rác giữa thời tiết lạnh giá đã khiến cư dân mạng phẫn nộ khi bài viết được đăng tải trên mạng xã hội.

Tối 9/12, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một bài đăng có nội dung một bé sơ sinh bị bỏ trong thùng rác giữa trời đông lạnh giá kèm hình ảnh là một bé sơ sinh với gương mặt dính đầy đất cát, đang được người dân chăm sóc đã thu hút sự chú ý của dư luận. Nhiều người dùng facebook đã bày tỏ sự phẫn nộ và lên án gay gắt đối với hành động nói trên.

Theo thông tin từ bài viết được đăng tải, sự việc được cho là xảy ra tại xã Hạ Mỗ, huyện Đan Phượng, TP.Hà Nội.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1575945877

Những hình ảnh bé sơ sinh bị bỏ rơi được chia sẻ trên mạng xã hội

Liên quan đến vụ việc, sáng 10/12, ông Nguyễn Đình Thụ, Chủ tịch UBND xã Hạ Mỗ xác nhận sự việc trên xảy ra tại địa bàn.

Theo ông Thụ, tối qua (9/12), UBND xã Hạ Mộ nhận tin báo từ người dân về việc phát hiện một bé sơ sinh bị bỏ lại trong thùng rác trên địa bàn xã. Cháu bé sau đó được đưa đến trạm xá xã Hạ Mỗ để chăm sóc đồng thời thông báo tìm người thân cháu bé được phát lên loa phát thanh của xã.

"Bố mẹ cháu bé sau đó đã đến đón cháu về. Hiện chúng tôi đang làm các thủ tục bàn giao cháu về với gia đình. Mọi chuyện đã tốt đẹp", ông Thụ thông tin.

Nói về nguyên nhân cháu bé bị bỏ trong thùng rác, vị Chủ tịch UBND xã Hạ Mỗ cho hay đơn vị vẫn đang tiếp tục làm rõ ai là người đã bỏ cháu bé và nguyên nhân dẫn đến hành động này.Ảnh: Bài đăng xuất hiện trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của dư luận.

VietBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 23:03.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03717 seconds with 8 queries