VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Sư tử “tàng hình” vô cùng ngoạn mục (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1299904)

pizza 12-10-2019 03:25

Sư tử “tàng hình” vô cùng ngoạn mục
 
1 Attachment(s)
Sư tử “tàng hình” áp sát, con mồi đứng ngay cạnh không hề hay biết. Đúng là con sư tử này thể hiện bản năng săn mồi tài tình đến muacs khâm phục. Nó từ từ áp sát con mồi trước khi tung đòn kết liễu quyết định.

Theo Daily Star, video được quay tại khu bảo tồn quốc gia Maasai Mara, Kenya. Đoạn video bắt đầu với cảnh con sư tử đơn độc từ từ bước đến nơi có đàn ngựa vằn và linh dương đầu bò.

Con sư tử có thể được nhìn thấy lấp ló bên bụi cỏ, khi nó đang tiến gần đến linh dương đầu bò. Con mồi vẫn bình thản đứng yên như không hề có chuyện gì xảy ra.

Đến khi linh dương đầu bò phản ứng, mọi chuyện đã quá muộn. Sư tử đã xông tới quật ngã con mồi xuống đất, tung những nhát cắn quyết định.

Đoạn video được đăng tải hôm 8.12 trên kênh YouTube Maasai Sightings, do một người tên Nitin Chavan ghi lại ở khu bảo tồn quốc gia Maasai Mara.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1575947929

Sư tử âm thầm tiến sát đến bên con mồi.

“Một con sư tử cái âm thầm theo sát đàn linh dương đầu bò và ngựa vằn”, giọng nói trong video mô tả. “Nó quan sát kỹ, sau đó nhằm vào con mồi là linh dương đầu bò đứng đơn độc”.

“Con mồi đến khoảnh khắc cuối cùng mới phản ứng nhưng không kịp, trở thành bữa trưa thịnh soạn cho sư tử”, Nitin Chavan nói.

Một người xem video bình luận: “Khi linh dương đầu bò biết chuyện gì xảy ra thì đã muộn”. Người khác nói: “Hãy tưởng tượng bản thân bị mù màu và xung quanh lúc nào cũng có những kẻ săn mồi đáng gờm trên thảo nguyên”.

Tháng trước, một con sư tử đơn độc xông tới quật ngã voi, trước khi đàn sư tử từ xa kéo đến cùng nhau xé xác con mồi to lớn. Thông thường sư tử cái săn nhiều hơn sư tử đực, nhưng trong trường hợp con mồi lớn, cần đến sức mạnh thì sư tử đực sẽ ra tay.

VietBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 07:40.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03974 seconds with 8 queries