VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Tá hỏa phát hiện ra điều kinh hoàng dưới sông Kim Ngưu (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1299910)

pizza 12-10-2019 03:50

Tá hỏa phát hiện ra điều kinh hoàng dưới sông Kim Ngưu
 
1 Attachment(s)
Đó là xác của một nam thanh niên mặc áo Grab dưới sông Kim Ngưu. Hà Nội giữa đêm. Vụ việc được báo cho cơ quan chức năng. Lực lượng công an đă có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi để làm rơ sự việc.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1575949709

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Đêm 9/12, một số người dân khi đi qua khu vực cầu Mai Động, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng bàng hoàng phát hiện thi thể một nam thanh niên mặc áo Grab trên sông Kim Ngưu nên đă báo tin đến trụ sở công an.

Đáng nói, khu vực phát hiện thi thể nạn nhân có mực nước rất nông, chỉ khoảng 20cm và ngay gần khu vực đang thi công, xây dựng trục đường Minh Khai và cầu Mai Động.

Liên quan đến vụ việc, sáng 10/12, trao đổi với PV, một lănh đạo Công an quận Hai Bà Trưng xác nhận sự việc trên và cho biết, ngay sau khi nhận tin báo của người dân, Công an phường Vĩnh Tuy và Công an quận Hai Bà Trưng đă có mặt tại hiện trường điều tra, làm rơ vụ việc.

"Ban đầu, chúng tôi đă xác định được danh tính của nam thanh niên này. Hiện công tác khám nghiệm vẫn đang được thực hiện, nguyên nhân tử vong của nạn nhân đang được chúng tôi làm rơ", vị lănh đạo này thông tin.

VietBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 08:54.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03675 seconds with 8 queries