VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Chuỗi siêu thị Walmart phải xin lỗi vì bán áo liên tưởng đến ma tuý (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1299927)

Cupcake01 12-10-2019 04:40

Chuỗi siêu thị Walmart phải xin lỗi vì bán áo liên tưởng đến ma tuý
 
1 Attachment(s)
Chuỗi siêu thị Walmart tại Canada đã xin lỗi khi cho phép bày bán áo lạnh với chủ đề Giáng sinh, nhưng lại kèm hình ảnh gây liên tưởng đến ma túy.

Theo CNN, chiếc áo lạnh có hình người tuyết ngồi sofa, phía trước là mặt bàn với 3 vạch trắng.

Hình ảnh khiến không ít người liên tưởng đến cảnh tượng con nghiện sử dụng cocaine. Chiếc áo còn đi kèm dòng chữ “Let it snow” (Hãy để tuyết rơi), một trong nhiều tiếng lóng của chất bột trắng.

“Các mẫu áo được bán bởi bên thứ ba trên Walmart.ca (trang mạng của chúng tôi tại Canada). Chúng không đại diện cho giá trị Walmart và không được phép tồn tại trên trang mạng của chúng tôi”, thông cáo báo chí được dẫn lại trên Global News.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1575952734
Mẫu áo lạnh được bán trên trang mạng của Walmart tại Canada có hình tượng phản cảm, gây liên tưởng người tuyết dùng ma túy. Ảnh: Walmart Canada.

“Chúng tôi đã gỡ bỏ những sản phẩm này khỏi trang bán hàng. Công ty xin lỗi về mọi sự bất bình mà chúng tôi vô tình gây nên qua sự cố này. Mẫu áo lạnh không được bày bán trên Walmart.com tại Mỹ”, thông cáo cho biết.

"Gã khổng lồ" trong ngành bán lẻ từng gặp nhiều sự cố tương tự. Năm 2017, tập đoàn phải lên tiếng xin lỗi vì một đối tác bán hàng trên mạng mô tả sản phẩm có màu “nâu như mọi”. Vụ việc gây ra một làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội.

Walmart cũng không phải công ty bán lẻ trên mạng duy nhất gặp rắc rối liên quan đến đối tác bán hàng trong mùa Giáng sinh năm nay.

Đầu tháng 12, Amazon một phen khốn đốn khi có đối tác bán đồ trang trí Giáng sinh với hình ảnh trại tập trung Auschwitz, nơi phát xít Đức giết hại gần 1 triệu người Do Thái trong Thế chiến II. Công ty lập tức gỡ bỏ sản phẩm sau khi được tổ chức Auschwitz Memorial phát hiện.

VietBF © sưu tầm

koorlie 12-10-2019 06:50

Đây là snowman đã ù rồi, hết thấy đường làm đợt 2 nên mới vạch ra 3 làn thuốc chiều dọc như thế này.

Muốn hít thì phải rải chiều kia, nằm ngang trước mặt mình, ok snowman?


All times are GMT. The time now is 17:11.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03761 seconds with 8 queries