VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=272)
-   -   Bộ Tư pháp Mỹ phủ nhận cáo buộc của Tổng thống Trump về cuộc điều tra Nga năm 2016 (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1299939)

Cupcake01 12-10-2019 05:07

Bộ Tư pháp Mỹ phủ nhận cáo buộc của Tổng thống Trump về cuộc điều tra Nga năm 2016
 
1 Attachment(s)
Báo cáo của Bộ Tư pháp Mỹ nêu rơ: “Chúng tôi không t́m thấy tài liệu cũng như bằng chứng chứng minh rằng sự thiên vị chính trị ảnh hưởng đến các quyết định mở 4 cuộc điều tra cá nhân."

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1575954467
Ảnh minh họa. (Nguồn: nature.com)

Ngày 9/12, báo cáo của Bộ Tư pháp Mỹ kết luận cuộc điều tra về việc Nga can thiệp vào cuộc bầu cử Mỹ năm 2016 được thực hiện không v́ mục đích chính trị như cáo buộc của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Báo cáo nêu rơ: “Chúng tôi không t́m thấy tài liệu cũng như bằng chứng chứng minh rằng sự thiên vị chính trị hoặc động lực không đúng đắn đă ảnh hưởng đến các quyết định mở 4 cuộc điều tra cá nhân."

Theo Tổng thanh tra Bộ Tư pháp Mỹ Michael Horowitz, cuộc điều tra tổng thể được tiến hành vào tháng 7/2016 và các cuộc điều tra đối với các trợ lư chiến dịch tranh cử của của ông Trump như George Papadopoulos, Carter Page, Paul Manafort và Michael Flynn là chính đáng mặc dù có nhiều lỗi về thủ tục trong việc xử lư cuộc điều tra.

Trước đó, Bộ Tư Pháp Mỹ đă đồng ư mở cuộc điều tra mở rộng về cáo buộc ban vận động tranh cử của ông Trump thông đồng với Nga trong cuộc bầu cử năm 2016 sang xem xét quá tŕnh yêu cầu lệnh giám sát, bao gồm việc quyết định liệu có hay không sự không thỏa đáng hay động cơ chính trị trong cách Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) tiến hành cuộc điều tra.

FBI đă t́m hiểu về mối liên hệ của chiến dịch tranh cử của ông Trump với Moskva trước khi cựu công tố viên đặc biệt Robert Mueller nhận trách nhiệm điều tra một năm trước đây.

Tổng thống Trump liên tục cáo buộc FBI có thể đă cài cắm gián điệp vào trong nhóm vận động tranh cử của ông cho mục đích chính trị.

VietBF © sưu tầm


All times are GMT. The time now is 09:27.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03361 seconds with 8 queries