VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Bóc mẽ trò kéo chân của gái xinh trên MXH (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1299941)

Romano 12-10-2019 05:19

Bóc mẽ trò kéo chân của gái xinh trên MXH
 
1 Attachment(s)
Công nghệ chụp hình giúp nhiều cô gái trở nên xinh xắn và lôi cuốn lên rất nhiều. Nhưng nhiều người trong số đó lại lợi dụng chuyện đó một cách thái quá. Dưới đây là những thông tin cụ thể.Tất cả con gái trên cuộc đời này này đều nợ các thể loại app chỉnh ảnh một lời cảm ơn. Bởi vì, nhờ chúng mà không cần cực khổ ăn kiêng, không cần phẫu thuật thẩm mỹ đau đớn bạn vẫn có thể có một khuôn mặt xinh xắn cùng vóc dáng thon thả, cao ráo. Thiếu đi 7749 lớp filter thì chắc chẳng ai dám up ảnh trên MXH!

Tuy nhiên, mọi thứ nên có chừng mực chứ chỉnh sửa "ảo lòi" khác ra thực tế thì cũng quá đáng lắm!

Mới đây, dân tình đã được phen ngã ngửa với màn kéo chân quá đà từ hai hot girl trên MXH. Trong tấm ảnh đã qua chỉnh sửa, cả hai cô nàng đều sở hữu đôi chân dài miên man, thẳng tắp. Bắp chân thon thả, trắng nõn khiến khó ai có thể rời mắt. Nhìn chân mà đoán thì ước chừng, cả hai đều phải cao trên 1m75 là ít.Tuy nhiên, hình ảnh thực tế được chụp lại bởi team qua đường thực sự là một nỗi thất vọng lớn. Cả hai cô nàng đều sở hữu thân hình khá thấp với bắp chân to và hơi kém thon thả nên "kém sang" hơn hẳn.

Vậy mới thấy app kéo chân vi diệu đến mức nào. Và cũng từ đây, người ta cay đắng nhận ra cái gọi là gái xinh trên MXH cũng hên xui lắm luôn! Trên mạng thì một trời mà gặp ở ngoài một vực thì chỉ còn biết cạn lời thôi.

Hiện tại, những hình ảnh này tiếp tục nhận được những lời bàn tán rôm rả trên MXH:

- Ôi thực sự không dám tin cái gọi là gái xinh nữa, toàn sống ảo quá lố thôi.

- Khiếp bữa xem mình còn xuýt xoa sao dáng cực phẩm quá vậy. Hoá ra chỉ là sản phẩm của app kéo chân.

- Kéo vừa vừa thì còn đỡ sốc chứ như này quá đáng quá rồi.

- Trời ơi ảo diệu quá, cho em xin tên app để đi làm hot girl với các bác ơi.

nhattran03 12-10-2019 14:16

Có gì mà lạ có nhiều app chĩnh sửa tự động khuôn mặt chử điền,cầm bạnh khi dùng app chụp thì mặt V shape. Bây giờ người trong ãnh và ngoài đời thực không ăn nhập gì với nhau. Cuộc sống ão là vậy. Tìm bạn on line khi gặp người thật thì cứ y như bị gạt.


All times are GMT. The time now is 17:34.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03564 seconds with 8 queries