VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=273)
-   -   Người phụ nữ cần biết 5 bí quyết để có hôn nhân viên mãn (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1299970)

therealrtz 12-10-2019 07:15

Người phụ nữ cần biết 5 bí quyết để có hôn nhân viên mãn
 
1 Attachment(s)
Lúc yêu thì đàn ông rất quan tâm phụ nữ, nhưng khi kết hôn rồi thì đổi lại, đàn ông lại được phụ nữ cưng chiều. Trong đời sống hôn nhân đàn ông thường thích được chiều chuộng. Họ chỉ cần bữa cơm gia đình, cần cái ôm của vợ. Nắm được bí quyết này, người chồng nhất định sẽ yêu vợ cả đời.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1575961995

1. Nấu ăn ngon

Khi yêu, người đàn ông sẵn sàng chiều chuộng một người phụ nữ xinh đẹp, nhưng khi kết hôn rồi thì cái đẹp sẽ không còn là sự quan tâm hàng đầu. Lúc này đàn ông đều khao khát mình có cô vợ đảm đang, biết quan tâm đến chồng con.

Trên hết phụ nữ là phải biết nấu ăn, đừng để căn bếp nguội lạnh nếu không muốn tình yêu của chồng dành cho mình cũng nguội lạnh. Phở bên ngoài có thể ngon nhưng cơm vợ nấu mới chính là thứ khiến đàn ông nghiện cả đời.

2. Đừng quan tâm quá mức

Lúc yêu thì đàn ông rất quan tâm phụ nữ, nhưng khi cưới thì đổi lại, đàn ông lại được phụ nữ cưng chiều. Trong đời sống hôn nhân đàn ông thường thích được chiều chuộng. Họ chỉ cần bữa cơm gia đình, cần cái ôm của vợ. Thế nhưng nếu như ngày nào cũng lặp đi lặp lại những điều đó sẽ khiến đàn ông nhanh chán.

Bởi thế nên phụ nữ quan tâm chồng là tốt nhưng đừng quá mức. Không nên kiểm soát chồng mình quá nhiều như kiểm tra tin nhắn, kiểm tra zalo, facebook của chồng. Điều này sẽ càng khiến đàn ông thêm chán vợ mà thôi.

3. Không tiết kiệm lời khen

Rất nhiều cô vợ lười khen chồng, dù chồng làm tốt thì cũng coi đó là một lẽ đương nhiên. Chính điều này càng khiến vợ chồng thêm xa cách nhau hơn mà thôi. Đàn ông vốn dĩ rất thích nhận được sự ngưỡng mộ, sự khen ngợi từ vợ. Bởi thế nên đừng tiết kiệm lời khen với chồng nhé.

4. Thân thiết với bạn bè của chồng

Rất nhiều bà vợ cau có với bạn bè của chồng, họ cho rằng chính bạn bè là người lôi kéo, khiến chồng mình ngày càng vô tâm với vợ con. Nhưng sự thật đây chính là sai lầm, ai cũng cần có đời sống riêng tư, kết hôn rồi không có nghĩa là phải cắt đứt mọi mối quan hệ bạn bè.

Một cô vợ thông minh sẽ khéo léo trong các mối quan hệ xã giao của chồng. Họ thay vì ghét bỏ bạn của chồng lại tìm cách để trở nên thân thiết và từ đó để họ trở thành người thông tin cho mình về chồng.

5. Chăm chút cho ngoại hình

Đàn ông lúc nào yêu bằng mắt, nên phụ nữ nhất định phải thường xuyên làm mới mình. Đừng nghĩ rằng mình lấy chồng sinh con rồi thì không cần làm đẹp nữa.

Đàn ông rất dễ chán với những thứ cứ lặp đi lặp lại, cứ thấy vợ đầu tóc bù xù, quần áo luộm thuộm khiến họ khó chịu vô cùng. Thế nên, phụ nữ hãy thường xuyên làm mới mình như tô màu son quyến rũ, mặc chiếc váy ngủ sexy...

VietBF © sưu tầm

namchuong5 12-10-2019 15:23

đây là những điều được viết trong cuốn tiễu thuyết lá cải có tính chất khoa học viễn tưỡng...


All times are GMT. The time now is 05:02.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03575 seconds with 8 queries