VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=272)
-   -   Khó tin về lệnh cấm kỳ quặc: Cấm người dân... chết vào cuối tuần và ngày lễ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1299988)

PinaColada 12-10-2019 08:06

Khó tin về lệnh cấm kỳ quặc: Cấm người dân... chết vào cuối tuần và ngày lễ
 
1 Attachment(s)
Thị trưởng Pháp cấm người dân... chết vào cuối tuần và ngày lễ? Thật không thể tin tượng luật cấm kỳ quặc này. Lư do v́ khu vực này thiếu bác sĩ trầm trọng.

Giống như nhiều cộng đồng nông thôn trên khắp nước Pháp, khu vực này thiếu đội ngũ bác sĩ, y tá và các dịch vụ chăm sóc y tế khác.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1575965037

La Gresle là cộng đồng gồm khoảng 850 người dân ở ngoLại ô yon.

Đầu tháng 12 này, người ta không t́m thấy bác sỹ nào để chứng thực thủ tục về mặt y tế sau cái chết của một người già trong viện dưỡng lăo. “Bên cấp cứu từ chối cử bác sỹ tới và đề nghị cảnh sát địa phương làm thay các thủ tục hành chính”, Thị trưởng La Gresle Isabelle Dugelet bức xúc. Cuối cùng một bác sĩ ở vùng lân cận cũng nhận lời, vượt một quăng đường xa tới trợ giúp trong t́nh huống không may.

Văn pḥng Thị trưởng La Gresle sau đó tuyên bố, lệnh cấm dù phi lư nhưng nhằm đáp trả sự vô lư của hệ thống chăm sóc sức khỏe. Thừa nhận rằng “lệnh cấm chết” chỉ là biện pháp gây sốc để thu hút sự chú ư đến t́nh trạng thiếu thốn về chăm sóc y tế ở vùng nông thôn, người đứng đầu thị trấn này gọi đó là “t́nh trạng thảm khốc”.

Trớ trêu là nếu cư dân cộng đồng này đi khám chữa bệnh ở các khu vực và thành phố khác, theo quy định họ sẽ bị chịu phạt đối với các khoản trợ cấp y tế từ chính phủ.

VietBF@ sưu tầm.

QueMe 12-10-2019 12:46

Nghe nói nhà nước việt cộng VN th́ gần đây cấm người dân chết trong container bởi ảnh hưởng của vụ 39 người VN chết trong container ở Anh Quốc. :eek: :hafppy:

Sáng kiến của TT Dumb Phấc được Trọng lú gật đầu! :nana:


All times are GMT. The time now is 17:04.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03876 seconds with 8 queries