VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=272)
-   -   Nữ phóng viên Mỹ bị đánh vào ṿng 3 trong lúc tác nghiệp (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1299997)

Romano 12-10-2019 08:24

Nữ phóng viên Mỹ bị đánh vào ṿng 3 trong lúc tác nghiệp
 
1 Attachment(s)
Một nữ phóng viên ở Mỹ đưa tin về giải chạy đă bị 1 trong số người thi chạy đánh vào ṿng 3. Vụ việc diễn ra quá nhanh khiến cô vô cùng bất ngờ và phẫn nộ. Ngay sau đó ban tổ chức đă nhanh chóng t́m ra được thủ phạm.Nữ phóng viên Alex Bozarjian bị nam vận động viên vỗ vào mông khi đang đưa tin về một giải chạy bộ ở bang Georgia.

Phóng viên Bozarjian của đài NBC hôm 7/12 đứng trên một cây cầu ở thành phố Savannah, bang Georgia, Mỹ để truyền h́nh trực tiếp giải chạy bộ. Những người tham gia khi chạy qua vị trí Bozarjian đều cố t́nh đến gần cô để được xuất hiện trong khung h́nh và vẫy tay chào.

Trong khi Bozarjian đang mải mê tường thuật sự kiện, một vận động viên đeo kính râm, mặc áo phông dài tay và đội mũ lưỡi trai bất ngờ tiến đến từ phía sau, vỗ vào mông cô rồi nhanh chóng chạy đi. Bozarjian dường như bị sốc, dừng lại một lúc để nh́n theo người đàn ông kia trước khi tiếp tục công việc.

"Ông ta đă xúc phạm, coi thường và khiến tôi xấu hổ. Không người phụ nữ nào đáng phải chịu đựng điều này tại nơi làm việc hay bất cứ đâu. Hăy cư xử đứng đắn hơn đi", Bozarjian đăng trên mạng xă hội sau đó.

Ban tổ chức cuộc đua cam kết t́m ra người đàn ông. Sau khi đối chiếu số áo của người này, họ xác định đó là Tommy Callaway, người địa phương.

"Chúng tôi sẽ không tha thứ cho hành vi như vậy. Chúng tôi xem xét nghiêm túc vấn đề và lên án hành vi của cá nhân này", Hội đồng Thể thao Savannah cho biết trong một tuyên bố, thêm rằng họ đă cấm Callaway vĩnh viễn không được tham dự các sự kiện do hội đồng tổ chức.

Cảnh sát đă nhận được báo cáo sự việc và sẽ mở cuộc điều tra nếu phóng viên Bozarjian yêu cầu.


All times are GMT. The time now is 15:00.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03595 seconds with 8 queries