VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Hàng ngh́n cổ đông viên sang Philippines ủng hộ bóng đá nam (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1300011)

Romano 12-10-2019 08:55

Hàng ngh́n cổ đông viên sang Philippines ủng hộ bóng đá nam
 
1 Attachment(s)
Chỉ c̣n ít giờ nữa trận chung kết môn bóng đă nam giữa Vn và Indonesia sẽ chính thức diễn ra. Thế nhưng hiện đă có rất nhiều cổ động viên Vn mua vé máy bay sang Philippines để sát cánh với đội nhà. Đây thực sự là 1 nguồn cổ vũ ư nghĩa với đội tuyển VN. Sáng nay từ Hà Nội và TP.HCM, đă có gần 1000 CĐV đón chuyến bay sang Manila để buổi tối ra sân Rizal Memorial tiếp lửa U22 Việt Nam đánh bại Indonesia tại chung kết SEA Games 30.

19h00 hôm nay, thầy tṛ HLV Park Hang-seo sẽ ra quân trong trận chung kết SEA Games 30 đối đầu với U22 Indonesia. Với t́nh yêu bóng đá mănh liệt, hôm nay đă có hơn 1000 CĐV Việt Nam sang Manila để cổ vũ đội tuyển.

Được biết, để phục vụ nhu cầu của CĐV Việt Nam, các hăng hàng không trong nước đă tăng cường thêm chuyến bay để đưa hơn 1000 người hâm mộ sang Philippines ngay trưa nay. Ngay sau khi xem xong trận đấu của U22 Việt Nam, tất cả sẽ lập tức ra sân bay để trở về Việt Nam.

Dù biết di chuyển như vậy sẽ rất mệt mỏi, nhưng tất cả đều sẵn sàng lên đường để biến Rizal Memorial thành "chảo lửa" tối nay.

Anh Lại Quốc Tĩnh bắt xe từ Hà Giang đêm qua lên Hà Nội, để sáng nay kịp tới Manila. Anh cho biết: "Cuối năm công việc rất nhiều, nhưng 10 năm rồi chúng ta mới lại góp mặt tại chung kết SEA Games nên tôi tranh thủ sang đây cùng anh em. Tất nhiên, mọi người đều chờ đợi khoảnh khắc đăng quang của U22 Việt Nam tối nay".

Anh Đoàn Tất Linh bắt chuyến xe từ Kiên Giang lên TP.HCM từ đêm hôm qua, để sáng nay cùng anh em di chuyển sang Manila. Là người từng đi theo các ĐT Việt Nam rất nhiều giải đấu, nhưng lần này cảm xúc của anh lại khác hoàn toàn.

"Mỗi khi các ĐTQG Việt Nam thi đấu ở nước ngoài, dù có bận như thế nào tôi cũng bố trí để đi cùng. Lần này cũng như vậy thôi. Thế nhưng cảm xúc lần này khác hoàn toàn khi U22 Việt Nam đang đứng trước thời khắc lịch sử giành tấm HCV SEA Games 30. Tôi và mọi người tin thầy tṛ HLV Park Hang-seo sẽ làm được điều này".Khỏi nói hết niềm tin, sự kỳ vọng của những CĐV Việt Nam sang Manila trong ngày hôm nay. C̣n với những CĐV đă có mặt tại Philippines, ngay từ sáng sớm họ đă đi chợ nấu ăn, trưa nghỉ ngơi để tối ra sân tiếp lửa cho thầy tṛ HLV Park Hang-seo.Anh Lư Duy Canh, người Hà Nội sang Philippines từ trận đấu với Thái Lan cho biết: "Để chuẩn bị cổ vũ cho U22 Việt Nam tối nay, từ sáng sớm các chị gái trong đoàn đă đi chợ về nấu ăn rất sớm. Lúc này anh em nghỉ trưa một chút và sẽ di chuyển ra sân từ 16h00 để chuẩn bị công tác cổ động cho đội tối nay. Việt Nam sẽ giành HCV SEA Games 30".

Với hơn 1000 CĐV đổ sang hôm nay, tổng số NHM Việt Nam đến Philippines cổ vũ U22 Việt Nam sẽ là khoảng 3000 người. Số lượng CĐV này kết hợp người Việt đang sinh sống ở nước bạn sẽ biến sân Rizal Memorial tối nay thành một "chảo lửa".

Newton 12-10-2019 09:14

h́nh thức cổ động viên thôi , nội dung chính vẫn là mang sang buôn bán ma túy đá và bán dâm

04OCEAN 12-10-2019 20:14

Nước mất , nhà tan không lo chỉ lo bóng đá


All times are GMT. The time now is 16:25.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03835 seconds with 8 queries