VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=272)
-   -   Xót xa thiếu nữ 18 tuổi bị sát thủ 13 tuổi sát hại ở New York (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1300950)

Romano 12-14-2019 06:12

Xót xa thiếu nữ 18 tuổi bị sát thủ 13 tuổi sát hại ở New York
 
1 Attachment(s)
Cách đây không lâu tại New York đă xảy ra vụ giết người khiến 1 người chết. Nạn nhân là 1 thiếu nữ mới chỉ 18 tuổi đă bị hung thủ 13 tuổi sát hại. Dưới đây là những thông tin cụ thể. Một cậu bé 13 tuổi bị bắt giữ do có liên quan đến vụ đâm chết nữ sinh năm nhất Đại học Barnard ở New York và sẽ được xét xử tội giết người ở toà dành cho trẻ em và gia đ́nh.
Theo Washington Post, ở bang New York, các thiếu niên ở độ tuổi này có thể được xét xử ở toà dành cho người lớn đối với một số tội nhất định, nhưng tội giết người nghiêm trọng th́ không có trong danh sách này.

Tessa Majors, nữ sinh 18 tuổi đến từ Charlottesville, bang Virginia, bị tấn công tại một công viên gần khuôn viên trường vào tối ngày 11/12. Một nguồn tin của cảnh sát cho biết một thiếu niên nam 13 tuổi đă bị bắt giữ do có liên quan đến vụ việc.

Ông Rodney Harrison, người đứng đầu đơn vị cảnh sát điều tra của lực lượng cảnh sát thành phố New York, cho biết hôm 12/12 rằng có từ 1 đến 3 người liên quan đến vụ việc, được xác định là một vụ cướp có vũ trang, và trong lúc vật lộn, một trong những người này đă rút dao ra đâm nạn nhân nhiều nhát.

Nữ sinh đă cố sức lê ra ngoài công viên sau đó trước khi một nhân viên an ninh ở khuôn viên trường gọi 911, nhưng được thông báo tử vong ở bệnh viện vào tối cùng ngày."Chúng tôi cảm thấy tan nát v́ sự mất mát vô nghĩa của Tess xinh đẹp và tài năng. Chúng tôi rất cảm kích trước t́nh yêu và sự ủng hộ đáng kinh ngạc chúng tôi nhận được từ khắp cả nước. Chúng tôi cũng muốn bày tỏ sự trân trọng những nỗ lục của các sĩ quan cảnh sát NYPD, những người đă tiếp tục làm việc cật lực trong trường hợp này", gia đ́nh nạn nhân cho biết trong một thông báo.

Những bó hoa đă được đặt tại một đài tưởng niệm nhỏ trong khuôn viên Đại học Barnard, khi mọi người bày tỏ sự thương tiếc về cái chết của sinh viên năm nhất. Thị trưởng New York Bill De Blasio đă cam kết sẽ tăng cường sự tuần tra của cảnh sát ở khuôn viên hai trường đại học Barnard và Columbia.

Nạn nhân Tess Majors là nhạc sĩ, ca sĩ và sáng tác lời, cũng như một nhà báo đầy tiềm năng, theo lời kể của bạn bè và gia đ́nh. Ban nhạc của cô vừa mới ra mắt album mới và đă có buổi biểu diễn nhỏ đầu tiên ở New York.

Tại buổi gặp mặt tối 12/12, Chủ tịch Đại học Barnard, bà Sian Leah Beilock cho biết nạn nhân được miêu tả là một tài năng sáng giá, và chia sẻ trường sẽ tiếp tục tôn vinh Majors và cuộc sống của cô. Bà cũng kêu gọi sinh viên trong trường hỗ trợ lẫn nhau trong giờ phút này.

"Nhiều người trong số các bạn có thể cảm thấy sợ hăi. Niềm tin của chúng ta vào sự an toàn của cộng đồng và thành phố đă bị xâm phạm một cách tàn nhẫn. Điều không tưởng đă xảy ra trong một công viên mà nhiều người trong chúng ta đă dành thời gian ở đó và coi nó như nơi trú ẩn yên b́nh", bà Beilock nói.

Bà Beilock cũng cho biết ḿnh và Chủ tịch Đại học Columbia, ông Lee Bollinger, sẽ cam kết làm mọi thứ để khôi phục cảm giác an toàn của sinh viên


All times are GMT. The time now is 10:36.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03307 seconds with 8 queries