VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Viet Oversea|Tin Hải Ngoại (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=186)
-   -   Giấu súng trong nhà một ông Mỹ gốc Việt bị bắt (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1300955)

pizza 12-14-2019 08:51

Giấu súng trong nhà một ông Mỹ gốc Việt bị bắt
 
1 Attachment(s)
Một ông Việt bị bắt v́ có súng lậu giấu trong nhà. Ông này sống tại thị xă Milton, tiểu bang Massachusetts. Nguyễn D. Tuấn đă bị cảnh sát tiểu bang và cảnh sát liên bang bắt giữ, sau khi họ t́m thấy nhiều khẩu súng và bộ phận hăm thanh súng trong nhà và xe của ông. Người này bị bắt tạm giam với tiền thế chân $150,000 Mỹ kim.

Theo tin của nhật báo The Patriot Ledger tại Quincy, người bị bắt là ông Nguyễn D. Tuấn, 46 tuổi. Vào ngày thứ Tư, ông Tuấn bị đưa ra trước ṭa địa phương Quincy District Court để nghe sáu cáo buộc về tội sở hữu súng không có số căn cước, bốn cáo buộc có bộ phận hăm thanh (silencer), hai cáo buộc mang súng không có giấy phép, và mỗi cáo buộc cho từng khẩu súng có khả năng chứa nhiều đạn và cho việc không cất giữ vũ khí đúng cách.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1576313328

H́nh minh họa với súng gần tương tự như súng tại thấy trong vụ bắt ông Tuần tại Milton, Massachusettes.

Nếu có thể đóng tiền thế chân để được tại ngoại, ông Tuấn phải trao sổ thông hành cho nhà chức trách để không thể rời nước Mỹ và phải mang trong người máy định vị GPS để nhà chức trách có thể biết ông ở đâu vào bất cứ lúc nào. Ông sẽ bị đưa ra ṭa lần kế tiếp vào ngày 10 tháng Giêng, 2020.
Bản tin cho biết cảnh sát tiểu bang và các nhân viên công lực liên bang đă lục soát xe của ông Tuấn và nhà của ông nằm trên đường Warren Avenue tại thị xă Milton hôm thứ Ba, 10 tháng 12, 2019. Các nhân viên công lực đă thực hiện cuộc điều tra sau khi được Bộ Nội An thông báo rằng ông Nguyễn D. Tuấn đă t́m cách mua bộ phận hăm thanh gởi đến nhà của ông. Đây là bộ phận bị cấm tại tiểu bang Massachusetts.
Trong cuộc lục soát nhà và xe, cảnh sát t́m thấy bốn bộ phận hăm thanh, năm khẩu súng lục, hai khẩu súng trường. Vài khẩu súng đă được nạp đạn, vài súng không có số căn cước theo luật liên bang.
Trong xe của ông Tuấn, nhà chức trách tịch thu một khẩu súng tấn công thuộc loại AR-15 không có số căn cước, một khẩu súng tay Glock cũng không có số và được nạp đạn với băng đạn có khả năng chứa nhiều đạn, và thêm ba bộ phận hăm thanh.
C̣n trong nhà th́ họ t́m thấy bốn khẩu súng Glock, một khẩu súng trường AR-15, một bộ phận hăm thanh, và hơn 350 viên đạn.
Chưa rơ tại sao ông Tuấn có nhiều súng đạn như vậy. Nhà chức trách cho biết vụ án này có thể sẽ được chuyển từ ṭa địa phương đến Ṭa Thượng Thẩm của tiểu bang.

VietBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 15:32.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03299 seconds with 8 queries