VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=273)
-   -   Những thực phẩm gần gũi mà trở thành máy hút bụi cho cơ thể (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1301013)

therealrtz 12-14-2019 12:01

Những thực phẩm gần gũi mà trở thành máy hút bụi cho cơ thể
 
1 Attachment(s)
Những thực phẩm dưới đây không chỉ giàu chất dinh dưỡng giúp chống lại quá tŕnh oxy hóa mà c̣n có tác dụng thanh lọc phổi của bạn.

Táo

Trong thành phần dinh dưỡng của táo nhất là táo xanh có chứa nhiều chất xơ, ít calo giúp bạn giảm cân và thanh lọc phổi vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, trong táo c̣n chứa chất flavonoid và nhiều loại vitamin có trong táo, đặc biệt là vitamin C giúp chúng ta duy tŕ hệ thống miễn dịch và hệ hô hấp khỏe mạnh cho bạn. Đồng thời chúng c̣n có thể chống lại các bệnh phổi và ngăn ngừa chúng.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1576324690
Rau họ cải thanh lọc phổi hiệu quả

Trà xanh

Trong thành phần dinh dưỡng của trà xanh chứa nhiều chất chống oxy hóa có thể giúp giảm viêm trong phổi hiệu quả. Khi bạn thường xuyên uống trà xanh giúp thanh lọc phổi vô cùng tốt, khiến cho mọi khói bụi đều được đào thải ra ngoài tốt cho sức khỏe.

Theo một số nghiên cứu của nhà khoa học Hàn Quốc đă báo cáo rằng những người uống ít nhất 2 tách trà xanh mỗi ngày có chức năng phổi tốt hơn so với những người không uống trà xanh.

Tỏi

Trong tỏi tươi có chứa hàm lượng chất chông viêm kháng sinh vô cùng hiệu quả. Khi bạn thường xuyên ăn tỏi có thể giảm được nguy cơ mắc bệnh ung thư phổi và thanh lọc bụi bẩn có trong phổi một cách hiệu quả giúp cơ thể khỏe mạnh hơn rất nhiều. Ngoài ra, trong tỏi có chứa chất kháng sinh giúp bạn giảm được các căn bệnh cảm cúm khi giao mùa.

Rau họ cải

Theo các nhà khoa học th́ các loại rau như bông cải xanh, mầm Brussels, cải xoăn và súp lơ có thể giúp giảm nguy cơ ung thư phổi. Ngoài ra, trong rau họ cải giàu glucosinolate, các hợp chất thiên nhiên đă được t́m thấy để ức chế sự phát triển của một số loại căn bệnh viêm đường hô hấp liên quan tới phổi.

VietBF © sưu tầm


All times are GMT. The time now is 18:24.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03764 seconds with 8 queries