VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Cán bộ nhậu trong giờ làm việc rồi xông vào đánh nhau (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1301068)

nguoiduatinabc 12-14-2019 15:48

Cán bộ nhậu trong giờ làm việc rồi xông vào đánh nhau
 
1 Attachment(s)
Nhiều cán bộ xă ở Bạc Liêu nhậu trong giờ làm việc. Nhậu say rượu ngà ngà dẫn đến lời qua tiếng lại, 2 cán bộ xông vào đánh nhau. Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND H.Ḥa B́nh cho biết.....
https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1576338492

Trong mấy ngày qua, dư luận ở Bạc Liêu bàn tán xôn xao vụ việc một số cán bộ xă Vĩnh Hậu (H.Ḥa B́nh) tổ chức ăn nhậu trong giờ làm việc, trong lúc nhậu chỉ nói chuyện cơ quan. Trong đó, 2 cán bộ lời qua tiếng lại dẫn đến mâu thuẫn, ẩu đả với nhau.

Chiều 13.12, ông Phạm Minh Luyến, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND H.Ḥa B́nh, cho biết sau khi sự vụ xảy ra, ông đă nắm được thông tin.

Theo ông Luyến, thông tin ban đầu là trước khi đi nhậu, một số cán bộ có xin phép với đơn vị xuống cơ sở để nhậu trong giờ làm việc. Trong lúc nhậu có cự căi, thách thức, khiều móc với nhau nên không có chuyện ǵ lớn. Sau sự vụ, các cán bộ có mâu thuẫn đă trực tiếp xin lỗi, nhận khuyết điểm. Huyện cũng chỉ đạo cán bộ phụ trách xă Vĩnh Hậu xác minh, làm rơ thêm.

Theo tờ tường tŕnh của ông Vơ Minh Lợi, Chỉ huy phó Ban chỉ huy Quân sự xă Vĩnh Hậu, khoảng 10 giờ 30, ngày 26.11, ông Phạm Ngọc Cương, người nuôi tôm ở ấp Thông Nhất, xă Vĩnh Hậu có vô pḥng làm việc của ông Huỳnh Trung Nguyên, Phó chủ tịch HĐND xă Vĩnh Hậu nói chuyện.
Ông Lợi t́nh cờ vô pḥng ông Nguyên và được ông Cương rũ về nhà nhậu. Cùng đi c̣n có ông Thạch Phol, Chỉ huy phó Ban chỉ huy Quân sự xă Vĩnh Hậu; Trần Trung Hiếu, Trung đội trưởng Dân quân xă Vĩnh Hậu.

Cả 5 người nhậu đến 15 giờ 30 phút cùng ngày th́ hết hơn 2 lít rượu. Trong lúc nhậu có xảy ra mâu thuẫn, do không kiềm chế cơn nóng giận nên ông Phol bất ngờ xông vào bóp cổ ông Lợi dẫn đến trầy xước. Sau đó, được ông Nguyên và ông Cương vào can ngăn.

Vi phạm chỉ thị của Tỉnh ủy
Một cán bộ xă Vĩnh Hậu bức xúc, cho biết sau sự vụ xảy ra, nhiều hộ dân và cán bộ xă cũng bức xúc, bất b́nh bởi một số cán bộ, đảng viên xă đi nhậu trong giờ làm việc c̣n ẩu đả với nhau.

Đặc biệt, việc cán bộ, đảng viên đi nhậu trong giờ làm việc đă vi phạm nghiêm trọng theo Chỉ thị số 12 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bạc Liêu “Về tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính; chấn chỉnh lề lối, tác phong làm việc; nâng cao trách nhiệm trong thực thi công vụ của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh”.

Tuy nhiên, sau nhiều ngày xảy ra vụ việc vẫn chưa được xác minh, làm rơ để xử lư nghiêm cán bộ vi phạm.

binhvy 12-14-2019 20:01

Quy' vi la` Dang~ Vien voi' nhau,nen tha thu va` bao che cho nhau la` cach'
ma` Can' bo lanh~ dao ca~ nuoc dang giong nhau ma`

trdpham 12-14-2019 21:59

Đất nước của những c̣n ḍi!


All times are GMT. The time now is 21:42.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04361 seconds with 8 queries