VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Lễ trừ tà kinh hoàng chưa từng có vừa xảy ra (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1309425)

PinaColada 01-17-2020 02:56

Lễ trừ tà kinh hoàng chưa từng có vừa xảy ra
 
1 Attachment(s)
Lễ trừ tà kinh hoàng xảy ra cách đây mấy ngày. Nó đă khiến 7 người chết, 14 người bị thương. Vụ này xảy ra tại một cộng đồng sống trong rừng rậm ở Panama, trong đó cư dân bản địa bị khoảng 10 nhà truyền giáo tra tấn, đánh đập, dùng lửa đốt và tấn công bằng dao rựa để "giúp" họ sám hối lỗi lầm.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1579229530

Cảnh sát đă giải thoát 14 thành viên của nhóm người bản địa Ngabe Bugle, những người bị trói và đánh đập bằng gậy gỗ.

Công tố viên địa phương Rafael Baloyes đă mô tả cảnh tượng kinh hoàng khi các nhà điều tra vượt qua những ngọn đồi rậm rạp để đến cộng đồng bản địa Ngabe Bugle gần bờ biển Caribbean hôm 14/1.

Ba người dân trong làng đă trốn thoát buổi lễ trừ tà và đến bệnh viện địa phương để trị các vết thương và thông báo với cảnh sát. Mặc dù đă chuẩn bị cho những điều tồi tệ nhưng cảnh sát vẫn bị sốc trước những ǵ mà họ nh́n thấy tại "nhà nguyện" - đại bản doanh của giáo phái với cái tên "Ánh sáng mới của Chúa".

Giáo phái này đang thực hiện một nghi thức bên trong nhà nguyện. Trong nghi thức đó, một số người bị bắt giữ và bị tra tấn bất chấp sự phản kháng của họ, công tố viên Baloyes cho biết.

"Tất cả những nghi thức này đều nhằm mục đích giết chết họ nếu họ không sám hối tội lỗi của họ", ông Baloyes nói và cho biết thêm rằng, có một người bị lột hết quần áo, là một phụ nữ bên trong ṭa nhà, nơi các nhà điều tra t́m thấy dao rựa, dao và một con dê bị giết để hiến tế.

Các nghi thức đă diễn ra từ thứ Bảy tuần trước, và đă dẫn đến nhiều người chết.

Cách nhà thờ khoảng 2 km, các nhà chức trách t́m thấy một ngôi mộ mới đào với xác chết của 6 đứa trẻ và một người lớn. Những nười đă chết bao gồm 5 đứa trẻ khi c̣n nhỏ, một thai phụ và một cô gái17 tuổi. Một trong những nghi phạm trong vụ giết người là ông nội của những đứa trẻ bị giết. Tất cả các nạn nhân và tất cả các nghi phạm là thành viên của cùng một cộng đồng bản địa.

Giáo phái "Ánh sáng mới của Chúa" c̣n khá mới đối với khu vực và chỉ mới hoạt động tại địa phương trong khoảng ba tháng.

VietBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 06:31.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03534 seconds with 8 queries