VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Brad Pitt và Jennifer Aniston quay lại với nhau khiến người hâm mộ phấn khích (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1309507)

Romano 01-17-2020 08:41

Brad Pitt và Jennifer Aniston quay lại với nhau khiến người hâm mộ phấn khích
 
1 Attachment(s)
Cặp đôi Brad Pitt và Jennifer Aniston được cho là đă quay trở lại với nhau. Thậm chí Brad Pitt c̣n giới thiệu các con với t́nh cũ Jennifer Aniston. Dưới đây là những thông tin cụ thể. Những thông tin liên quan tới việc Brad Pitt và Jennifer Aniston "nối lại t́nh xưa" đă trở thành tiêu đề trên trang nhất của tờ OK. Một nguồn tin thân cận cho hay, nam tài tử đă quay lại với vợ cũ Jennifer Aniston. Bên cạnh đó, cặp đôi cũng thông báo việc này tới gia đ́nh và bạn bè hai bên.

Nguồn tin này cũng cho biết, Brad Pitt c̣n bí mật chuẩn bị một kỳ nghỉ cho Jennifer Aniston và tại đây nam tài tử đă giới thiệu các con Shiloh cùng cặp sinh đôi Knox, Vivienne cho vợ cũ. Nguồn tin cho biết thêm, may mắn thay, cuộc gặp gỡ diễn ra vô cùng tuyệt vời.

Bởi lẽ, bọn trẻ đă nghe rất nhiều về Jennifer Anistion trong suốt những năm qua, chúng rất phấn khích khi cuối cùng cũng được gặp cô ấy.Tuy nhiên, tờ GossipCop khẳng định, đây chỉ là tin đồn vô căn cứ. Bởi lẽ, một số trang săn tin số 1 Hollywood như TMZ đă xác nhận rằng, không hề có chuyện ǵ xảy ra trong mối quan hệ giữa Brad Pitt và Jennifer Aniston.



Vừa qua, trong khuôn khổ lễ trao giải Quả cầu vàng, khi trả lời phỏng vấn của MC, Brad Pitt nói anh mong có một cuộc gặp gỡ, chào hỏi tại thảm đỏ với vợ cũ Jennifer Aniston.

Khi Kevin Frazie đặt vấn đề rằng người hâm mộ đang chờ đợi Brad Pitt và Jennifer Aniston sẽ có một tấm h́nh chung tại Quả cầu vàng lần thứ 77, nam tài tử 56 tuổi chia sẻ rằng: "Vậy th́ tôi sẽ đi t́m Jen. Cô ấy là một người bạn tốt". Brad Pitt cũng cười, bày tỏ thêm: "Đây là cuộc hội ngộ quan trọng thứ hai trong năm của cô ấy".


All times are GMT. The time now is 17:31.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03638 seconds with 8 queries