VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2020 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=274)
-   -   Bà Mỹ dùng thuốc nhỏ mắt đầu độc chồng và cái kết (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1309509)

troopy 01-17-2020 11:46

Bà Mỹ dùng thuốc nhỏ mắt đầu độc chồng và cái kết
 
1 Attachment(s)
Bà Lana Sue Clayton, 53 tuổi ở Nam Carolina, Mỹ đă đầu độc chồng bằng thuốc nhỏ mắt trong 3 ngày đă bị kết án 25 năm tù.

Trong phiên ṭa ngày 16/1, Clayton, một cựu y tá, đă nhận tội ngộ sát và sử dụng sai mục đích thực phẩm hoặc thuốc. Bà thừa nhận đă cho chồng là ông Steven Clayton, 64 tuổi, uống một loại đồ uống pha với thuốc nhỏ mắt Visine trong ba ngày liên tiếp hồi tháng 7/2018. Chất độc khiến ông Steven tử vong, theo các công tố viên hạt York.

"Tôi đă cho Visine vào đồ uống của Steven, nhưng chỉ làm vậy để khiến ông ấy thấy khó chịu. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng nó có thể giết chết ông ấy", Clayton nói trước ṭa.

Công tố viên ban đầu bị truy tố Clayton tội cố ư giết người v́ cho rằng bà biết trước về chất độc có trong thuốc nhỏ mắt Visine có thể gây chết người. Họ cáo buộc bà cố t́nh đầu độc ông để chiếm đoạt tài sản. Visine là một loại dược phẩm có chứa tetrahydrozoline, gây tử vong nếu nuốt phải với liều lượng cao.

Clayton sau đó chấp nhận thỏa thuận nhận tội khi được giảm xuống tội ngộ sát.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1579261503
Lana Sue Clayton trong một ảnh do Văn pḥng Cảnh sát trưởng hạt York cung cấp. Ảnh: abcnews4.

Hồ sơ vụ án cho thấy vợ chồng Clayton sống trong ngôi nhà trị giá một triệu USD. Steven, một doanh nhân nghỉ hưu, c̣n sở hữu các bất động sản khác trị giá hơn một triệu USD.

Luật sư của Clayton biện hộ thân chủ từng bị lạm dụng t́nh dục khi c̣n nhỏ và mắc chứng rối loạn căng thẳng hậu chấn thương. Bị cáo từng t́m cách tự sát khi nhà chức trách tiến hành điều tra tháng 8/2018.

VietBF © sưu tầm


All times are GMT. The time now is 15:39.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03740 seconds with 8 queries