VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2020 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=274)
-   -   Biểu cảm vui sướng tột độ của bác nông dân Úc đón nhận trận mưa quư giá (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1309514)

vuitoichat 01-17-2020 13:00

Biểu cảm vui sướng tột độ của bác nông dân Úc đón nhận trận mưa quư giá
 
5 Attachment(s)
Biểu cảm vui sướng tột độ của bác nông dân Úc hét lên dưới những hạt mưa dày. Người chủ nông trại c̣n quay cả cảnh đàn gia súc của ḿnh đang tắm mưa cùng nữa. Đó là sự hạnh phúc của bác nông dân cũng có thể đại diện cho người dân Úc, những người đă phải hứng chịu đại nạn cháy rừng suốt mấy tháng trời vừa qua.

Ơn trời! Cuối cùng th́ những giọt mưa quư giá hơn vàng đă rơi xuống tiểu bang New South Wales (Úc), nơi đă bị tàn phá nghiêm trọng trong suốt mấy tháng qua bởi đại nạn cháy rừng. Người dân ở đây đă không thể giấu nổi niềm vui sướng khi thấy được cơn mưa "cứu nhân" này.

Một video đang lan truyền trên mạng mấy ngày vừa rồi, quay lại cảnh bác nông dân ăn mừng với niềm vui sướng tột độ dưới làn mưa mát lạnh đang tưới mát cho vùng đất đă phải hứng chịu sự khô cằn này suốt nhiều tháng trời. Trong video, người đàn ông đă phấn khích chạy khắp nông trại của ḿnh hứng từng giọt mưa rơi xuống người, toàn bộ quần áo của bác nông dân đă ướt hết nhưng có vẻ chuyện nhỏ nhặt này không làm bác bận tâm.

"Rơi, rơi nữa đi! Tắm mát nơi này đi!" - bác nông dân hét lên dưới những hạt mưa dày. Người chủ nông trại c̣n quay cả cảnh đàn gia súc của ḿnh đang tắm mưa cùng nữa.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1579265930
Niềm vui sướng tột độ của bác nông dân

Được biết, vào thứ 6 vừa rồi, những cơn mưa lớn và nặng hạt đă trải xuống vùng đất bị tàn phá bởi cháy rừng suốt thời gian vừa qua ở Australia. Những giọt nước quư giá này đă tưới ướt một phần bang Victoria và giúp dập tắt 32 đám cháy rừng ở bang New South Wales.

Theo dự báo thời tiết, mưa sẽ c̣n tiếp tục đến cuối tuần này, những vùng có lượng mưa dày nhất sẽ là Sydney, ở giữa bờ biển phía bắc bang New South Wales và Brisbane.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1579265966
Đàn gia súc của người đàn ông này cũng được hưởng trọn niềm vui dưới làm mưa mát lạnh

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1579265966
Đại thảm họa cháy rừng đă giết chết rất nhiều cá thể gấu koala ở Úc

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1579265966
Trận mưa lớn này chính là cứu tinh thực sự cho người dân Úc khi phải trải qua khô hạn và cháy rừng suốt mấy tháng qua

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1579265966
Mưa lớn ở phía tây bắc bang New South Wales

Ho Chu Tiem 01-17-2020 13:44

giờ con người hiểu sao ngày xưa ngừoi ta làm lễ tế đàn cầu trời cho mưa

ChickenGook 01-17-2020 14:14

Quote:

Ơn trời! Cuối cùng th́ những giọt mưa quư giá hơn vàng đă rơi xuống tiểu bang New South Wales (Úc), nơi đă bị tàn phá nghiêm trọng trong suốt mấy tháng qua bởi đại nạn cháy rừng. .....
Mưa rơi xuống th́ tạ ơn trời!!! Vậy chứ ĐCCĐM đứa nào gây ra đám cháy tàn phá rừng và đất suốt thời gian vừa qua, làm chết cả tỉ thú vật, tiêu hủy mùa màng và mạng sống bao nhiêu người? Giờ đốt cháy chán rồi phun tí mưa để dân đen quỳ lạy cám ơn thờ lạy nó à ? Cái đứa đéo này là ai vậy bay, chỉ cho tao cắt mẹ tứ chi của nó cho mấy con Dingo nhai.


All times are GMT. The time now is 19:40.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03451 seconds with 8 queries