VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2020 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=274)
-   -   Chồng hoang mang vợ mới cưới 3 ngày bỏ nhà đi v́ nguyên nhân đắng ḷng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1309523)

vuitoichat 01-17-2020 14:45

Chồng hoang mang vợ mới cưới 3 ngày bỏ nhà đi v́ nguyên nhân đắng ḷng
 
3 Attachment(s)

Một cặp vợ chồng làm đám cưới với nhau chưa đầy 3 ngày sau khi cô vợ đă bỏ nhà ra đi và cắt đứt mọi liên lạc, khiến đă từng có suy nghĩ ḿnh đă bị lừa, sau khi người chồng hoang mang, đi t́m mới biết được những nguyên nhân đắng ḷng từ đối phương. Làm cư dân mạng Trung Quốc đă xôn xao về một câu chuyện có thật những ngày gần đây, được phát sóng trong một chương tŕnh tư vấn t́nh cảm của đất nước này.


Quen biết qua mai mối, người đàn ông họ Dương 42 tuổi và người phụ nữ họ Lưu 36 tuổi đă quyết định kết hôn sau một thời gian ngắn. Tuy nhiên, chưa đầy 3 ngày sau đám cưới cô vợ Lưu đă bỏ nhà đi và cắt đứt mọi liên lạc. Ông Dương đă từng có suy nghĩ ḿnh đă bị lừa.

Ông Dương cho biết bản thân từng có vợ và đă ly hôn. Sau 3 lần mai mối, ông quyết định kết hôn với cô Lưu sau vài lần gặp gỡ. Trong những cuộc hẹn sau này, ông Dương đă đưa cho cô Lưu 32 ngh́n NDT (gần 107,7 triệu VND) sính lễ, cả những người làm mai cũng được phong b́ đỏ 3 ngh́n NDT (khoảng 10 triệu VND).

Tuy nhiên, họ chỉ tổ chức hôn lễ mà không đăng kư kết hôn cho nên hôn nhân của họ không được xem là hợp pháp. Lư do là v́ cô Lưu chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng cũ.

Cả 2 đi đến quyết định kết hôn sau nửa tháng hẹn ḥ. Nhưng sau lễ cưới chưa đến 3 ngày, cô Lưu đă bỏ đi và ông Dương nghi ngờ đối phương quay lại với chồng cũ.

Ông Dương lúc này đă t́m đến sự giúp đỡ của một chương tŕnh tư vấn t́nh cảm. Sau một khoảng thời gian dài t́m hiểu, ông Dương và các cố vấn cũng t́m được cô Lưu.

Nhưng lúc này, cô cũng bất ngờ cho biết ḿnh là "nạn nhân" chịu tổn thương lớn nhất trong chuyện này, cuộc hôn nhân ngắn ngủi với ông Dương cũng mang lại quá nhiều cay đắng cho cô trong thời gian qua.

Cô Lưu chia sẻ: "Tôi thật sự hối hận về cuộc hôn nhân chớp nhoáng với anh ta, tôi đă bị lừa". Theo cô Lưu, người chồng "ngắn ngủi" của ḿnh rất lười, không chịu đi làm, tính khí thất thường và không tôn trọng người khác.

Trước khi kết hôn, ông Dương giới thiệu bản thân làm thợ mộc, 1 ngày kiếm được 300 - 500 NDT (khoảng 1 triệu - 1,7 triệu VND). Sau khi cưới. cô mới phát hiện đối phương không đi làm.

Mỗi đêm cô Lưu chỉ có thể ngủ 2 giờ bởi v́ "chồng" luôn ngáy ngủ to tiếng, cô ngủ khi đối phương thức.

Điều "tức nước vỡ bờ" khiến cô Lưu bỏ đi sau hôn lễ là việc ông Dương thất lễ với bố mẹ vợ. Tuy nhiên, biết khi nói ra trực tiếp những suy nghĩ của ḿnh sẽ bị đối phương đánh, cô quyết định lặng lẳng rời đi.

Ông Dương nghe xong những lời của vợ đă ngay lập tức xin lỗi và hứa sẽ đến bệnh viện chữa chứng ngáy ngủ của ḿnh nhưng không nhận được sự tha thứ của đối phương. Thậm chí cả những cố vấn t́nh cảm cũng không thể xoay chuyển quyết định của cô Lưu.

Đến nước này, ông Dương chấp nhận ly hôn với điều kiện phải trả lại ông 60 ngh́n NDT (hơn 2 tỷ VND) bao gồm tiền sính lễ, quà cho người mai mối và trang sức lẫn tiền tổ chức tiệc cưới.

Cô Lưu chỉ đồng ư trả lại tối đa 20 ngh́n NDT (hơn 670 triệu VND) sính lễ, số tiền c̣n lại xem như "bồi thường cho những tổn thương của cô". C̣n tiền cho người mai mối không liên quan ǵ đến cô.

V́ không đạt được thỏa thuận cuối cùng, ông Dương tuyên bố sẽ kiện cô Lưu về tội lừa đảo. Cô Lưu cũng có những tuyên bố tương tự.

Khi câu chuyện được phát sóng, nhiều khán giả đă cho rằng cô Lưu quả thật là một kẻ lừa đảo giỏi, trong 3 ngày kết hôn đă có thể "ẳm trọn" 32 ngh́n NDT sính lễ. Nhưng một số người khác lại phản đối hành động "chia tay đ̣i quà" của ông Dương.


All times are GMT. The time now is 07:56.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03493 seconds with 8 queries