VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   "Kẻ hủy diệt" Ryogo tâm phục khẩu phục trước tay đấm người Việt (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1309552)

Cupcake01 01-17-2020 16:20

"Kẻ hủy diệt" Ryogo tâm phục khẩu phục trước tay đấm người Việt
 
1 Attachment(s)
Tay đấm nổi danh người Nhật Bản Ryogo Takahashi đă có những nhận xét bất ngờ về Thanh Lê sau khi bị vơ sĩ gốc Việt hạ knock-out chóng vánh tại sự kiện ONE: A New Tomorrow cuối tuần qua.

Trước khi thượng đài với Thanh Lê tại sự kiện ONE: A New Tomorrow diễn ra ở Thái Lan cuối tuần qua, Ryogo Takahashi được đánh giá rất cao. Có 9 năm thi đấu chuyên nghiệp, vơ sĩ này từng vô địch giải Shooto – một giải MMA có tiếng tại Nhật Bản.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1579277926
"Kẻ hủy diệt" Ryogo (phải) tâm phục khẩu phục trước Thanh Lê

Chính v́ vậy khá bất ngờ khi tay đấm có biệt danh “Kẻ hủy diệt” lại bị Thanh Lê hạ đo ván ngay trong hiệp đầu. Vơ sĩ gốc Việt đă có màn phản đ̣n tuyệt đỉnh sau khi bị Ryogo tóm lấy chân, trước khi tung ra những cú đấm uy lực khiến vơ sĩ người Nhật Bản ngất luôn tại chỗ.

Chứng kiến diễn biến trên, một số khán giả yêu mến Ryogo cho rằng trận thua này chỉ là một tai nạn đến từ sự sơ suất của chính Ryogo mà thôi. Mới đây, đích thân nhà vô địch Nhật Bản đă lên tiếng về trận thua của ḿnh. Ryogo cho biết anh hoàn toàn tâm phục khẩu phục trước Thanh Lê.

“Dù rất buồn nhưng tôi không lấy làm ngạc nhiên khi bị Thanh Lê đánh bại. Tay và chân của anh ta rất dài, đó là lợi thế. Tôi đă nghiên cứu nhiều video thi đấu của anh ấy nhưng phải nói rằng kỹ năng của anh ta quá đa dạng và thuần thục. Phải nói đây là một trong những đối thủ khó khăn nhất của tôi từ trước đến nay”, vơ sĩ Nhật Bản nhận xét về trận thua của ḿnh.

Bên cạnh đó, Ryogo c̣n tấm tắc khen sức mạnh của chàng vơ sĩ gốc Việt ở đẳng cấp thế giới và hứa hẹn sẽ trở thành nhà vô địch trong tương lai.

“Thanh Lê là một vơ sĩ rất mạnh. Anh ấy lại đang có một phong độ thi đấu rất tốt. Tôi nh́n thấy bóng dáng nhà vô địch ở anh ta. Tôi cho rằng Thanh Lê là một vơ sĩ rất giỏi và anh ấy ở một đẳng cấp mang tầm thế giới”, Ryogo khen ngợi Thanh Lê.

Sau trận đấu này, Thanh Lê đă có chiến thắng knock-out thứ 3 liên tiếp kể từ khi gia nhập ONE Championship vào năm ngoái. Đây là cơ sở rất tốt để vơ sĩ này tiến đến thách đấu chiếc đai vô địch ONE Championship hạng Featherweight mà Martin Nguyễn đang nắm giữ.

VietBF © sưu tầm

koorlie 01-17-2020 19:40

Thanh Le cứ đấu tiếp, nhưng khoan đụng với Martin là được.


All times are GMT. The time now is 10:43.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03013 seconds with 8 queries