VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Vietcombank phong tỏa tiền phúng viếng cụ Ḱnh bị giới hoạt động lên án (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1309560)

vuitoichat 01-17-2020 16:40

Vietcombank phong tỏa tiền phúng viếng cụ Ḱnh bị giới hoạt động lên án
 
1 Attachment(s)
Ngân hàng Vietcombank “trắng trợn chiếm đoạt” gần 530 triệu đồng bằng cách “phong toả tài khoản” của nhà hoạt động Nguyễn Thúy Hạnh, khiến nhà hoạt động này phải viết trên Facebook cá nhân chiều ngày 17/1 rằng bà “phản đối” Vietcombank .
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1579279192
Bà Nguyễn Thúy Hạnh phản đối Vietcombank phong tỏa tài khoản, 17/1/2020

Bà Hạnh cho biết thêm đó là “số tiền phúng viếng của nhân dân tới cụ Lê Đ́nh Ḱnh”, người mà giới hoạt động cũng như một phần đông đảo trong công luận xem là đă bị “giết hại” trong cuộc đột kích của cảnh sát vào xă Đồng Tâm hôm 9/1.

Theo tường thuật của bà Hạnh, vào sáng 17/1, sau khi hết bị an ninh nhà nước giám sát nhà, bà ra một chi nhánh của ngân hàng Vietcombank (VCB) để rút số tiền nhiều người chuyển tới để phúng điếu ông Ḱnh, và được nhân viên ngân hàng thông báo rằng tài khoản của bà “đă bị phong toả”.

Phía ngân hàng không đưa ra bất cứ lư do ǵ, bà Hạnh cho biết thêm. “Tôi sẽ mời luật sư, tiếp tục làm việc với VCB để có được sự giải quyết thoả đáng”, nhà hoạt động viết trên Facebook.

VOA cố gắng liên lạc với VCB để t́m hiểu về vụ việc song chưa kết nối được.

Nhiều nhà hoạt động khác, giới trí thức, luật sư… đang chia sẻ rộng răi thông tin của bà Hạnh, đồng thời lên án hành động của VCB. Nhiều người cũng kêu gọi tẩy chay ngân hàng này.

8thui 01-17-2020 17:16

Cái này là Việt Cộng bạnk và được điều hành bởi Trọng lú, Fuc niềng và Ngân ngửa hay Ngứa.Gà cùng một mẹ đá nhau Hoài Hoài mày iếu th́ mày chết tao mạnh th́ tao sống đó là châm ngôn của Nguyễn tấn Dũng anh của Vân Sơn họ hàng của Nguyễn Chánh tín đă chết


All times are GMT. The time now is 10:39.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03274 seconds with 8 queries