VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2020 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=274)
-   -   Thiếu niên chết thảm v́ mượn súng của mẹ để làm TikTok (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1309563)

Romano 01-17-2020 16:54

Thiếu niên chết thảm v́ mượn súng của mẹ để làm TikTok
 
1 Attachment(s)
Mới đây tại Ấn Độ đă xảy ra vụ chết người thương tâm do súng gây ra. Nạn nhân được cho là đă mượn mẹ khẩu súng mà không hề biết đă được lên đạn. Trong lúc làm TikTok nạn nhân đă bị súng bắn thẳng vào đầu. Theo Telangana Today đưa tin, thanh niên 18 tuổi người Ấn Độ có tên là Keshav Kumar đă tự bắn chính ḿnh trong khi đang quay video TikTok. Được biết, nạn nhân đă đóng giả làm một người lính với khẩu súng trên tay, nhưng không may súng đă cướp c̣ và viên đạn găm trúng bên phải đầu của Keshav. Dù sau đó đă được nhanh chóng đưa tới bệnh viên nhưng nạn nhân vẫn không thể qua khỏi.Sự việc đau ḷng này xảy ra ở làng Mudia Bhikampur, Hafizganj (Ấn Độ). Theo ghi nhận th́ Keshav là con của một quân nhân. Sau khi tan học, nạn nhân đă về nhà hỏi mượn mẹ khẩu súng để làm đạo cụ quay video TikTok. Tờ Hindustan Times đưa tin, ban đầu bà Savitri Devi - mẹ của Keshav đă không cho phép con trai sử dụng súng.

"Tôi đă từ chối ngay từ đầu nhưng thằng bé cứ liên tục quấy rầy, xin tôi được mượn khẩu súng. Trong phút mềm ḷng, tôi đă cho nó mượn."

Cảnh sát tiết lộ rằng khẩu súng thuộc về cô Savitri và bà mẹ này nói rằng ḿnh không biết khẩu súng đă được lên đạn."Chúng tôi phát hiện ra giấy tờ liên quan đến khẩu súng được đứng tên bởi Savitri Devi, nó được giữu ở trong pḥng ngủ."- sĩ quan của sở cảnh sát Nawabganj, Yogedra Kumar cho biết.

Theo như chia sẻ của bà mẹ với tờ Hindustan Times, cậu con trai xấu số thường hay chia sẻ những video tự quay lên các nền tảng như TikTok hay Facebook, Instagram. Được biết, Keshav nghiện các trang mạng xă hội này và thường xuyên cập nhật cuộc sống của ḿnh.

koorlie 01-17-2020 19:45

Xin chia buồn với 2 mẹ con này.

Nhưng một bà mẹ cẩu thả vô trách nhiệm và đứa con ham làm tṛ với súng đạn thật, th́ cũng rất may mắn là tai nạn chỉ nằm trong gia đ́nh này, không hại đến người ngoài.


All times are GMT. The time now is 23:20.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03602 seconds with 8 queries