VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA News| Tin Tức Hoa Kỳ (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=225)
-   -   25 năm tù cho kẻ giết chồng bằng thuốc nhỏ mắt (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1309678)

therealrtz 01-18-2020 08:14

25 năm tù cho kẻ giết chồng bằng thuốc nhỏ mắt
 
1 Attachment(s)
Giết chồng bằng thuốc nhỏ mắt trong 3 ngày, một phụ nữ ở bang South Carolina, Mỹ đă bị tuyên án tù 25 năm tù.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1579335195
Bị cáo Lana Sue Clayton (Ảnh: WSOC TV)

AFP đưa tin, Lana Sue Clayton, 53 tuổi, ngày 16/1 đă thừa nhận hành vi giết chồng bằng cách cho thuốc nhỏ mắt vào nước uống của ông Steven Clayton, 64 tuổi, tại nhà riêng ở Clover, gần Charlotte. Clayton sau đó đă bị ṭa án tuyên phạt 25 năm tù giam v́ hành vi này.

Theo truyền thông địa phương, bị cáo đă đầu độc chồng từ ngày 19-21/7/2018. Nạn nhân ban đầu được cho là chết v́ nguyên nhân tự nhiên, tuy nhiên, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy người này bị nhiễm độc với hàm lượng tetrahydrozoline rất cao. Đây là hóa chất thường có trong thuốc nhỏ mắt.

“Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy tỉ lệ tetrahydrozoline cao trong cơ thể nạn nhân và chúng tôi đă quyết định sẽ mở cuộc điều tra vụ án vào lúc đó v́ điều này rất kỳ lạ”, quan chức văn pḥng cảnh sát trưởng hạt York Trent Faris cho hay.

Các công tố viên cho biết hồi năm 2016, bị cáo từng bắn nỏ vào phía sau đầu chồng, tuy nhiên vụ việc sau đó được xác định là tai nạn.

Lên tiếng trong phiên ṭa ngày 16/1, bị cáo thừa nhận đầu độc chồng nhưng cáo buộc nạn nhân đă bạo hành bà.

“Tôi đă cố t́nh bỏ thuốc nhỏ mắt Visine vào đồ uống của Stephen với suy nghĩ là sẽ khiến ông ấy cảm thấy mệt mỏi và khó chịu. Tâm lư tôi bất ổn v́ bị bạo hành và tôi chỉ muốn ông ấy để tôi yên. Tôi chưa bao giờ nghĩ ḿnh sẽ giết chết ông ấy”, bị cáo Clayton nói.

Theo AFP, bị cáo từng là một y tá. Bà khai rằng bà chọn thuốc nhỏ mắt để đầu độc chồng v́ chất này không vị, không màu, không mùi và bà nghĩ chất này sẽ khiến chồng tiêu chảy.

Tuy nhiên, các công tố viên cáo buộc bị cáo giết chồng v́ tiền khi đă ném điện thoại của nạn nhân xuống hồ khiến ông không thể gọi trợ giúp. Bị cáo cũng bị nghi đă đốt cháy di chúc của chồng sau khi ra tay.

VietBF © sưu tầm


All times are GMT. The time now is 20:08.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02805 seconds with 8 queries