VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   3 con giáp cẩn thận kẻo bị tiền "đè chết người" năm Canh Tư (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1309706)

PinaColada 01-18-2020 08:55

3 con giáp cẩn thận kẻo bị tiền "đè chết người" năm Canh Tư
 
1 Attachment(s)
Mưa vàng băo bạc sắp đổ bộ lên đầu 3 con giáp sau. Ba con giáp này phú quư vô cùng trong năm 2020. Chúng ta cùng khám phá nhé!

Tuổi Tỵ

Theo tử vi 2020, nếu những con giáp khác sẽ vô cùng vất vả để có được thành công, th́ Tỵ lại may mắn vô cùng. Thậm chí ngồi không mà ăn bát vàng, tài lộc tự động chạy vào túi. Trong năm mới, sẽ xuất hiện một cơ hội ngàn vàng để Tỵ thăng tiến trong công việc. Thậm chí con giáp này c̣n nhận được sự giúp đỡ của đồng nghiệp và một vị quư nhân giàu kinh nghiệm, giúp vận tŕnh sự nghiệp lên cao như diều gặp gió.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1579337454

Tài chính bội thu, t́nh duyên đỏ chót. Có thể nói 2020, Tỵ sẽ vượng phát vô cùng. Tiền rụng đầy nhà, giúp họ an nhàn, thoải mái, thoải sức tiêu pha, cũng thỏa sức để dành.

Tuổi Hợi

Theo tử vi 2020, tuổi Hợi tư chất thông minh, tác phong nhanh nhẹn, đầu óc nhạy bén, luôn làm chủ cuộc sống của ḿnh. 2020 là thời điểm vô cùng bận rộn của con giáp này. Các dự án, kế hoạch kiếm tiền ào ạt t́m đến, khiến họ bị chết ngập trong công việc. Thế nhưng, Hợi luôn ư thức cao độ, tự ḿnh hoạch định các dự án và làm việc có khoa học, không chùn bước trước bất kỳ khó khăn này. Bền bỉ, kiên tŕ và thận trọng, chính là những phẩm đức vàng giúp Hợi luôn thành công, tài chính dồi dào, ổn định.

Tuổi Tư

Theo tử vi 2020, năm nay là năm mệnh của tuổi Tư, nên vận tŕnh của họ vô cùng thuận lợi, sự nghiệp, tài chính lên cao như diều gặp gió. Thế nhưng, Tư đừng quá vội vàng kẻo đưa ra những quyết định sai lầm. Hăy biết thận trọng và nhẫn nại đợi chờ. Chắc chắn 1 vị quư nhân phù trợ sẽ xuất hiện ban cho bạn may mắn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

VietBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 16:15.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03699 seconds with 8 queries